Chờ...

Kết quả Newcastle vs Chelsea: Cucurella mắc lỗi, The Blues bị cầm hòa đáng tiếc

VOH - Trước một đối thủ như Newcastle, Chelsea đã không thể áp đặt thế trận như mong muốn và chấp nhận hòa 1-1 trước "Chích chòe".

Diễn biến trận Newcastle vs Chelsea

Ngay sau trọng tài chính thổi hồi còi khai cuộc trận đấu, Chelsea ngay lập tức chơi tấn công nhằm tìm kiếm lợi thế lớn trước Newcastle. Thầy trò HLV Pochettino sớm có được điều mình cần ngay phút 12 khi Jackson mở tỷ số sau pha đặt lòng nhạy bén

Có được bàn thắng dẫn trước, The Blues vẫn không thể chơi áp đảo trước “Chích chòe”. Trái lại, đoàn quân của Eddie Howe nhanh chóng lấy lại tinh thần và tổ chức thế trận cân bằng với Chelsea. Tuy nhiên, số cơ hội nguy hiểm cả 2 tạo ra là không đáng kể. 

Jackson tiếp tục để lại dấu ấn - Ảnh: Internet
Jackson tiếp tục để lại dấu ấn - Ảnh: Internet

Mọi chuyện chỉ thực sự xảy ra biến số khi Cucurella có tình huống quyết định cắt bóng sai lầm ở những phút cuối hiệp 1. Điều này giúp Almirón được đặt vào cơ hội ghi bàn tuyệt vời và anh đã không bỏ lỡ điều đó khi đánh bại Kepa san bằng tỉ số. 

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Pochettino lần lượt tung Gallagher và Sterling vào sân để tìm kiếm bàn thắng nhưng thế trận vẫn không có gì thay đổi khi đôi bên không thể tạo ra các pha bóng hãm thành đủ sắc bén. 

Newcastle tạo ra thế trận không quá lép vế với Chelsea - Ảnh: Internet
Newcastle tạo ra thế trận không quá lép vế với Chelsea - Ảnh: Internet

Những phút cuối trận, Chelsea liên tiếp có nhiều pha dứt điểm từ Nkunku, Chilwell nhưng đều không thể đánh bại thủ thành Nick Pope bên phía “Chích chòe” Kết quả 1-1 cũng được giữ nguyên cho đến hết trận. 

Đội hình ra sân trận Newcastle vs Chelsea

  • Chelsea: Arrizabalaga, James, Chalobah, Humphreys, Casadei, Enzo, Mudryk, Nkunku, Maaten, Jackson
  • Newcastle: Dubraka, Tripper, Schar, Botman, Burn, Joelinton, Tonali, L. Miley, Almiron, Gordon, Isak

Thống kê sau trận Newcastle vs Chelsea

Kết quả Newcastle vs Chelsea: Cucurella mắc lỗi, The Blues bị cầm hòa đáng tiếc 3