Chờ...

Bản tin Chelsea 27/7: Conor Gallagher ra quyết định về tương lai

VOH - Juventus thuyết phục Chelsea cho mượn tiền đạo Romelu Lukaku. Conor Gallagher bám trụ tại sân Stamford Bridge để cạnh tranh suất đá chính.

Chelsea vẫn giữ liên lạc với Romeo Lavia

Theo Fabrizio Romano, tiền vệ Romeo Lavia gần như sẽ chia tay Southampton trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Liverpool đang nỗ lực hoàn tất thương vụ này giữa bối cảnh Chelsea luôn để mắt đến tiền vệ người Bỉ.

Bản tin Chelsea 27/7: Conor Gallagher ra quyết định về tương lai 1
Lavia gần như sẽ rời Southampton. Ảnh: Internet

Mức giá của Romeo Lavia rơi vào khoảng 42,5 triệu bảng Anh kèm 2,5 triệu bảng Anh phụ phí. Tuy nhiên, mục tiêu trọng tâm của Chelsea vẫn là Moises Caicedo và Romeo Lavia được xem như phương án dự phòng.

Conor Gallagher quyết tâm ở lại Stamford Bridge

Cây viết Tom Roddy của The Times tiết lộ, Conor Gallagher lựa chọn ở lại Chelsea để cạnh tranh suất đá chính. Trước đó, The Athletic tiết lộ West Ham United sẵn sàng trải thảm đỏ mời chào Conor Gallagher.

Bản tin Chelsea 27/7: Conor Gallagher ra quyết định về tương lai 2
Gallagher không muốn chia tay Chelsea. Ảnh: Internet

Phía Chelsea đưa ra mức giá 50 triệu bảng Anh cho cầu thủ sinh năm 2000. Thế nhưng, West Ham United chỉ chấp nhận trả 40 triệu bảng Anh. Đề nghị này của The Hammers đã bị Chelsea khước từ.

Juventus thuyết phục Chelsea cho mượn Romelu Lukaku

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Romelu Lukaku đã khiến giới truyền thông tốn nhiều giấy mực. Chân sút người Bỉ đang làm loạn để có thể tìm kiếm bến đỗ mới.

Bản tin Chelsea 27/7: Conor Gallagher ra quyết định về tương lai 3
Lukaku vẫn chưa xác định bến đỗ mới. Ảnh: Internet

Theo The Times, Juventus lên kế hoạch thuyết phục Chelsea cho mượn Romelu Lukaku. Thương vụ gia nhập Inter Milan của Romelu Lukaku đổ vỡ khi Nerazzurri chiêu mộ Marcus Thuram.