Chờ...

Bản tin MU 27/7: Sếp lớn Galatasaray hạ cánh tại Anh để đàm phán mua Fred

VOH - Bản tin MU ngày 27/7 gồm các tin tức như "Quỷ đỏ" vẫn quan tâm tới Justin Bijlow, Phó chủ tịch Galatasaray có mặt tại Anh để thảo luận thương vụ Fred.

Nottingham Forest hỏi mượn Dean Henderson kèm điều khoản bắt buộc mua đứt

Theo nhà báo John Percy của tờ Telegraph, Nottingham Forest vẫn đang ra sức thuyết phục MU cho mượn Dean Henderson thêm một mùa giải nữa. Nhưng đề nghị lần này của Forest bao gồm điều khoản bắt buộc mua đứt thủ môn người Anh sau khi mùa giải 2023-24 kết thúc.

Dean Henderson là mục tiêu hàng đầu của Nottingham Forest. Ảnh: Internet
Dean Henderson là mục tiêu hàng đầu của Nottingham Forest. Ảnh: Internet

Forest đang cố gắng thực hiện một số bản hợp đồng khác với ưu tiên số một là vị trí thủ môn và Dean Henderson. Đội bóng nước Anh cũng đang tìm kiếm một hậu vệ trái và một tiền vệ trung tâm trước thềm mùa giải thứ hai liên tiếp ở hạng đấu cao nhất nước Anh.

Sếp lớn Galatasaray đàm phán với MU về Fred

Phó chủ tịch Erden Timur của Galatasaray được cánh phóng viên Anh ghi nhận đã tới xứ sở sương mù nhằm cố gắng hoàn tất thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Fred của MU.

Fred từng được Galatasaray hỏi mua
Fred từng được Galatasaray hỏi mua với giá 4-5 triệu bảng Anh. Ảnh: Internet

Gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ là một trong số những câu lạc bộ muốn chiêu mộ Fred, một trong những cầu thủ mà huấn luyện viên Erik ten Hag sẵn sàng bán để có tiền chiêu mộ những tân binh khác theo kế hoạch của đội bóng.

Đầu tháng 7/2023, phóng viên Fabrizio Romano đưa tin "Quỷ đỏ" đã từ chối đề nghị trị giá 4-5 triệu bảng Anh từ Galatasaray cho cầu thủ người Brazil. United cho rằng cầu thủ 30 tuổi của họ đáng giá tối thiểu 20 triệu bảng.

MU vẫn quan tâm tới Justin Bijlow

Theo tạp chí thể thao Nippon, thủ thành Zion Suzuki đã từ chối MU để ưu tiên thời lượng thi đấu trong bối cảnh Thế vận hội mùa hè sắp tới.

MU cần một thủ môn dự bị cho Andre Onana, và giờ @1980nl - trang web chuyên cập nhật tin tức Feyenoord cho biết đội chủ sân Old Trafford hiện tại vẫn đang duy trì sự quan tâm tới Justin Bijlow.

Bijlow là thủ môn số 1 của Feyenoord, đội bóng Hà Lan. Ảnh: Internet
Bijlow là thủ môn số 1 của Feyenoord, đội bóng Hà Lan. Ảnh: Internet

Bijlow là lựa chọn bát chính hàng đầu tại Feyenoord mùa trước với 34 lần ra sân trên mọi đấu trường, giữ sạch lưới 15 trận tại Eredivisie.