Chờ...

Bản tin Arsenal 27/7: "Pháo thủ" sắp sở hữu viên ngọc thô Brazil với giá 8 triệu Euro

VOH - Bản tin Arsenal ngày 27/7 gồm các thông tin như Folarin Balogun đang đợi Inter Milan hỏi mua, Bitello sắp tới "Pháo thủ" với giá 8 triệu Euro.

Folarin Balogun muốn rời Arsenal để đến Inter Milan

Theo Sport Witness, tiền đạo Folarin Balogun sẽ tăng sức ép để được rời Arsenal sau khi câu lạc bộ Inter chính thức bước vào cuộc đàm phán.

Balogun mùa giài trước được gửi cho mượn tại Reims. Ảnh: Internet
Balogun mùa giài trước được gửi cho mượn tại Reims. Ảnh: Internet

Á quân UEFA Champions League 2022-23 xem tiền đạo người Mỹ là mục tiêu hàng đầu trong danh sách chuyển nhượng mùa hè này. Trước đó, họ đã từ bỏ thương vụ Romelu Lukaku khi đề nghị hỏi mượn kèm điều kiện bắt buộc mua đứt trị giá 30 triệu Euro bị Chelsea từ chối.

Trong khi đó, tương lai của Balogun đang trở nên bất định hơn bao giờ hết khi trong 3 trận giao hữu tiền mùa giải gần đây của Arsenal anh chỉ ra sân vỏn vẹn 60 phút. Bên cạnh đó, cầu thủ 22 tuổi cũng được ghi nhận đã tập luyện một mình trong buổi tập gần đây của "Pháo thủ".

Eddie Nketiah tiếp tục được Crystal Palace quan tâm

Trang The Eagle Breaks chuyên đưa tin về Crystal Palace cho biết, câu lạc bộ thành London tiếp tục nhận dạng Eddie Nketiah là mục tiêu số một để dẫn dắt hàng công của đội bóng.

Nketiah tiếp tục nhận được sự quan tâm từ Arsenal. Ảnh: Internet
Nketiah tiếp tục nhận được sự quan tâm từ Arsenal. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, bất cứ động thái chuyển nhượng nào giành cho ngôi sao 24 tuổi sẽ dựa vào việc Palace bán Jean-Phillipe Mateta nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho những thỏa thuận về mặt tài chính.

Crystal Palace đã ngắm tới Nketiah từ tháng 1/2022. Họ được truyền thông Anh ghi nhận sẵn sàng gửi đề nghị chuyển nhượng đàm phán lên Arsenal nếu Nketiah rời đội bóng, tuy nhiên vào tháng 6/2022 cầu thủ người Anh đã gia hạn với "Pháo thủ" tới 2027.

Hiện tại, Nketiah cho biết anh không muốn làm cầu thủ dự bị ở Arsenal. Anh muốn cạnh tranh với những Gabriel Jesus hay Kai Havertz để trở thành trung phong hàng đầu tại "Pháo thủ".

Arsenal tiến rất gần đến chữ ký của Bitello

Theo nhà báo Rafael Pfeiffer, Gremio đã yêu cầu 10 triệu Euro cho Bitello nhưng Arsenal đã đàm phán thành công để hạ mức giá xuống còn 8 triệu.

Bitello đã được Arsenal nhắm tới thông qua các mối quan hệ của GĐTT Edu Gaspar. Ảnh: Internet
Bitello đã được Arsenal nhắm tới thông qua các mối quan hệ của Giám đốc thể thao Edu Gaspar. Ảnh: Internet

Vấn đề duy nhất 2 đội cần thống nhất ở hiện tại đó là liệu cầu thủ 23 tuổi sẽ ngay lập tức chuyển tới Arsenal hay thi đấu nốt phần còn lại của giải VĐQG Brazil trong màu áo Gremio (tức tới tháng 12/2023) sau đó thi đấu cho Arsenal trong giai đoạn 2 của mùa giải.