Chờ...

Kết quả MU vs Wrexham: Thẻ đỏ tai hại, dàn sao trẻ lò Carrington bất lực

VOH - Chơi dưới sức và thua thiệt về quân số, đội hình trẻ của MU đã phải chịu thất bại 1-3 trước Wrexham trên sân Snapdragon.

Diễn biến chính trận MU vs Wrexham

Ra sân với toàn các cầu thủ trẻ, MU không cho thấy sự áp đảo so với đại diện mới thăng hạng lên League Two. Các học trò của HLV Travis Binnion kiểm soát bóng nhiều nhưng không thể tạo ra pha bóng nguy hiểm nào về phía khung thành của Ben Foster.

Sau nửa đầu hiệp một giằng co, hai đội bắt đầu trình diễn cho khán giả những pha bóng bùng nổ. Phút 29, Elliott Lee mở tỷ số cho Wrexham bằng tình huống xâm nhập vòng cấm và đệm bóng chuẩn xác. Đến phút 36, Aaron Hayden giúp Wrexham nhân đôi cách biệt.

Kết quả MU vs Wrexham: Thẻ đỏ tai hại, dàn sao trẻ lò Carrington bất lực 1
Wrexham phát huy tối đa điểm mạnh ở khả năng không chiến. Ảnh: Internet

Dù vậy, các cầu thủ trẻ MU có tinh thần chiến đấu cao độ và không buông xuôi. Đến phút bù giờ cuối cùng, Alvaro Fernandez tạt bóng cho Marc Jurado thoát xuống cột hai đệm bóng tung lưới Wrexham. Bước sang hiệp hai, biến số đã xuất hiện ngay từ những phút đầu.

Sau tình huống vào bóng nguy hiểm với cầu thủ Wrexham, thủ quân Dan Gore của MU bị truất quyền thi đấu. Chơi thiếu người trong phần lớn thời gian hiệp hai, MU bất lực trong việc chống trả các pha lên bóng nguy hiểm của Wrexham.

Phút 68, xuất phát từ đường phối hợp ở biên quen thuộc, Sam Dalby thực hiện pha bay người đánh đầu đẹp mắt mang về bàn thắng thứ 3 cho Wrexham. Khoảng thời gian còn lại, MU thi đấu co cụm nhưng Wrexham không thể ghi thêm bàn thắng nào.

Kết quả MU vs Wrexham: Thẻ đỏ tai hại, dàn sao trẻ lò Carrington bất lực 2
Trừ Evans, MU đã trao cơ hội cho nhiều cầu thủ lò Carrington thể hiện. Ảnh: Internet

Chung cuộc, đội bóng của chủ tịch Ryan Reynolds giành chiến thắng 3-1. Trong khi đó, MU đã nhận thất bại đầu tiên ở Tour du đấu Hè 2023 sau liên tiếp những chiến thắng trước Leeds United, Lyon và Arsenal.

Tỷ số trận đấu: MU 1-3 Wrexham

Ghi bàn: Jurado 45’+5 - Elliott 29’, Hayden 36’, Dalby 68’

Đội hình ra sân MU vs Wrexham

MU: Bishop, Jurado, Evans, Fish, Fernandez, Collyer, Kavanagh, Shoretire, Hannibal, Hansen-Aaroen.

Wrexham: Foster, Forde, Hayden, Tozer, Cleworth, McFadzean, McAlinden, O’Connor, Elliott, Mullin, Palmer. 

Chấm điểm MU vs Wrexham

mu-wrexham
 

Thống kê sau trận MU vs Wrexham

mu-wrexham