Chờ...

Nhận định Real Madrid vs MU (7h30 ngày 27/7): Xem trực tiếp ở đâu? Kênh nào?

VOH - Nhận định trận đấu Real Madrid vs MU vào lúc 7h30 ngày 27/7. Link xem trực tiếp trận giao hữu giữa Real Madrid vs MU trên sân NRG.

Nhận định trận đấu Real Madrid vs MU

Màn đọ sức giữa hai đội Real Madrid và MU luôn thu hút sự chú ý của nhiều CĐV. Bởi lẽ, đây là các CLB giàu truyền thống, sở hữu lượng fan hùng hậu. Mặt khác, đôi bên đã mang về hàng loạt ngôi sao sáng giá để chuẩn bị cho mùa giải 2023/24.

Real Madrid chiêu mộ thành công Jude Bellingham, trong khi MU kịp hoàn tất các thương vụ Andre Onana và Mason Mount. Vì thế, CĐV chờ đợi hai đội sẽ thể hiện những gì tinh túy nhất để phục vụ nhu cầu giải trí của người hâm mộ.

Nhận định Real Madrid vs MU (7h30 ngày 27/7): Xem trực tiếp ở đâu? Kênh nào? 1
Bellingham hòa nhập rất nhanh với Real Madrid. Ảnh: Internet

Trước khi đụng độ MU, Real Madrid có màn ngược dòng giàu cảm xúc với tỷ số 3-2 trước AC Milan. Các nhân tố chủ chốt như Federico Valverde, Vinicius Junior đều đã ghi bàn ở loạt giao hữu Hè 2023 cho Los Blancos.

Bên kia chiến tuyến, MU đang trải qua chuỗi 3 trận bất bại liên tiếp và không để thủng lưới bàn nào. Dù sử dụng nhiều đội hình khác nhau, tuy nhiên đoàn quân HLV Erik ten Hag vẫn đảm bảo tính an toàn và chắc chắn.

Không loại trừ khả năng hai đội sẽ thi đấu đôi công, mang lại nhiều pha bóng mãn nhãn. Đây cũng là thuốc thử liều cao để kiểm tra thực lực của Real Madrid lẫn MU trước khi hướng đến các trận giao hữu tiếp theo.

Thông tin trận đấu Real Madrid vs MU

Thời gian: 7h30 ngày 27/7/2023. 

Địa điểm: Sân vận động NRG, Mỹ.

Lực lượng: Real Madrid cùng MU không ghi nhận bất kỳ ca chấn thương nghiêm trọng nào và có thể ra sân với đội hình mạnh nhất.

Nhận định Real Madrid vs MU (7h30 ngày 27/7): Xem trực tiếp ở đâu? Kênh nào? 2
CĐV MU nóng lòng chờ Onana ra mắt. Ảnh: Internet

Xem trực tiếp trận Real Madrid vs MU trên kênh nào? Ở đâu?

Link xem trực tiếp trận Real Madrid vs MU được cập nhật tại: LINK!