Chờ...

Bản tin MU 26/7: Vụ Hojlund có tiến triển | Chốt giá bán McTominay và Fred

VOH - MU tiến thêm một bước đến khả năng chiêu mộ Rasmus Hojlund. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chia tay Fred và Scott McTominay.

Hai đội bóng Anh muốn sở hữu Hannibal Mejbri

Nguồn tin từ Noussour cho biết, cả Luton Town và Leicester City đều đánh tiếng muốn chiêu mộ Hannibal Mejbri dưới dạng cho mượn. Mùa giải 2022/23, tuyển thủ Tunisia đầu quân cho Birmingham tại Championship.

Bản tin MU 26/7: Vụ Hojlund có tiến triển | Chốt giá bán McTominay và Fred 1
Mejbri tiếp tục được mang cho mượn. Ảnh: Internet

Cá nhân Hannibal Mejbri mong muốn được trải nghiệm bầu không khí Ngoại hạng Anh. MU sẽ xem xét kỹ lưỡng các lựa chọn để đưa tiền vệ sinh năm 2003 đến với bến đỗ thích hợp nhất.

Vụ Rasmus Hojlund có tiến triển

Cây viết Alfredo Pedulla tiết lộ, Atalanta đã yêu cầu MU đẩy nhanh quá trình chiêu mộ Rasmus Hojlund ngay lập tức. Cầu thủ người Đan Mạch rất muốn ra đi và đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford bằng mọi giá.

Bản tin MU 26/7: Vụ Hojlund có tiến triển | Chốt giá bán McTominay và Fred 2
Hojlund nóng lòng gia nhập MU. Ảnh: Internet

Cũng theo Alfredo Pedulla, không có chuyện Atalanta đòi hỏi mức giá 85 triệu Euro cho Rasmus Hojlund. Trước đó, The Athletic xác nhận MU và chân sút 20 tuổi đã thống nhất thỏa thuận cá nhân.

MU ra giá bán Fred cùng Scott McTominay

Nguồn tin từ Telegraph cho biết, MU muốn thu về 52 triệu Euro cho Scott McTominay và 23 triệu Euro cho Fred. Trường hợp của Fred đang nhận được sự quan tâm từ cả Fulham, Galatasaray cùng 1 đội bóng của Saudi Pro League.

Bản tin MU 26/7: Vụ Hojlund có tiến triển | Chốt giá bán McTominay và Fred 3
Fred lẫn McTominay không còn cửa ở lại Old Trafford. Ảnh: Internet

Trong khi đó, Scott McTominay chưa vội vàng quyết định tương lai. Tuyển thủ Scotland muốn chờ xem đội hình MU chuyển biến ra sao và chỉ rời đi vào giai đoạn cuối kỳ chuyển nhượng.