Chờ...

Fabinho trở lại Liverpool, thương vụ tới Ả Rập Saudi có nguy cơ đổ bể

VOH - Tiền vệ Fabinho đã trở lại Liverpool sau khi thương vụ gia nhập Al Ittihad đang đứng trước nguy cơ thất bại.

Trước đó, các báo cáo từ The Athletic cho biết, Al Ittihad chuẩn bị gửi đề nghị trị giá 40 triệu bảng Anh để thuyết phục Liverpool nhượng lại Fabinho.

Thậm chí, HLV Jurgen Klopp đã loạt cầu thủ người Brazil ra khỏi chuyến tập huấn của Liverpool tại Đức để tạo điều kiện cho ngôi sao 29 tuổi rời CLB. 

Tuy nhiên, mọi chuyện đang có vẻ không đi như đúng những gì đôi bên kỳ vọng. Theo The Athletic, Fabinho đã trở lại Liverpool hội quân cùng đội bóng sau khi họ trở về từ Đức. 

Tin chuyển nhượng Liverpool - Fabinho

Tiền vệ người Brazil dự kiến sẽ tham gia các buổi tập của The Kop ở Trung tâm đào tạo AXA như bình thường, trừ khi cuộc đàm phán giữa 2 CLB có đột phá. 

Fabinho đã trở lại Liverpool tập luyện - Ảnh: Internet
Fabinho đã trở lại Liverpool tập luyện - Ảnh: Internet

Theo đó, tờ báo này cho nhấn mạnh thương vụ vẫn có thể hoàn thành trong những ngày tới đây. Tuy nhiên, khả năng đổ bể vẫn rất cao. 

Gia nhập Liverpool vào mùa hè năm 2018, tuyển thủ Brazil từng bước trở thành cầu thủ trụ cột dưới thời HLV Jurgen Klopp và là nhân tố không thể thay thế.

Sự xuất sắc của Fabinho cũng gắn liền với giai đoạn Liverpool thành công nhất trong vài mùa giải vừa qua. Trong đó, nổi bật nhất là danh hiệu Ngoại hạng Anh và Cúp C1. 

Mùa giải vừa rồi, mặc dù được ra sân đến 49 trận trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, phong độ của Fabinho chưa bao giờ khiến CĐV Liverpool an tâm khi thường xuyên chơi thiếu ổn định.