Chờ...

Galatasaray tăng giá hỏi mua Fred, chờ câu trả lời từ MU

VOH - Theo nhiều nguồn tin tiết lộ, Galatasaray rất muốn sở hữu tiền vệ của MU - Fred và đã gửi đến lời đề nghị thứ 2.

Theo tờ Fanatik của Thổ Nhĩ Kỳ, CLB Galatasaray mới đây đã gửi đến MU lời đề nghị thứ 2 trị giá 7 triệu bảng Anh dành cho tiền vệ Fred. Tuy nhiên, phía nửa đỏ thành Manchester vẫn chưa có câu trả lời cho đề xuất trên. 

Galatasaray mới đây đã gửi đến MU lời đề nghị thứ 2 trị giá 7 triệu bảng Anh dành cho tiền vệ Fred - Ảnh: Internet
Galatasaray mới đây đã gửi đến MU lời đề nghị thứ 2 trị giá 7 triệu bảng Anh dành cho tiền vệ Fred - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, Ban lãnh đạo MU nhiều khả năng sẽ từ chối số tiền trên. Bởi lẽ, “Quỷ đỏ” muốn ít nhất 10 triệu bảng Anh nếu buộc phải chia tay ngôi sao người Brazil. 

Tin chuyển nhượng MU - Fred 

Trước đó không lâu, đội chủ sân Old Trafford đã từ chối lời hỏi mua 5 triệu bảng Anh từ đại diện Thổ Nhĩ Kỳ và kiên quyết giữ vững mức gia ban đầu mình đưa ra. 

Ngoài Galatasaray, một số CLB Saudi Arabia và Fulham cũng quan tâm đến Fred. Về phía sao tuyển Brazil, tiền vệ 30 tuổi chưa chốt bến đỗ mới nhưng gần như chắc chắn sẽ rời Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Fred đang cân nhắc rời MU - Ảnh: Internet
Fred đang cân nhắc rời MU - Ảnh: Internet

Việc không có được vị trí chính thức dưới thời Erik ten Hag chính là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến quyết tâm rời CLB từ Fred. Mùa giải 2022/23, Fred ra sân tổng cộng 56 trận cho MU nhưng hầu hết đều xuất phát từ băng ghế dự bị và không đem đến một phong độ ổn định. Chưa kể, với sự xuất hiện của Mason Mount, cơ hội để Fred ra sân mùa tới khó có thể xảy ra.