Chờ...

Mục tiêu Chelsea có giá 32 triệu, là tiền đạo trẻ đáng sợ nhất châu Âu

VOH - Dù tuổi đời còn trẻ, tuy nhiên Elye Wahi đã có 3 mùa giải thi đấu chuyên nghiệp và sở hữu hiệu suất ghi bàn tăng dần qua từng năm.

Tin chuyển nhượng Chelsea - Elye Wahi

Theo Fabrizio Romano, Chelsea đang tổ chức đàm phán chiêu mộ Elye Wahi từ Montpellier với mức phí 32 triệu Euro. Tuy nhiên, chân sút của tuyển U21 Pháp sẽ được mang cho mượn tại Strasbourg trước khi chính thức sang Anh chơi bóng từ mùa giải 2024/25.

Năm nay, Elye Wahi mới chỉ 20 tuổi. Tuy nhiên, anh đã có kinh nghiệm chơi bóng chuyên nghiệp nhiều năm. Mùa giải 2022/23, tiền đạo gốc Bờ Biển Ngà ghi đến 19 bàn thắng và có 6 đường kiến tạo.

Mục tiêu Chelsea có giá 32 triệu, là tiền đạo trẻ đáng sợ nhất châu Âu 1
Wahi sắp trở thành tân binh tiếp theo của Chelsea. Ảnh: Internet

Thống kê từ Squawka chỉ ra, Elye Wahi là cầu thủ có thành tích ghi bàn tốt nhất 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu (chỉ tính các cầu thủ 20 tuổi trở xuống). Số pha lập công của Elye Wahi nhiều hơn cả Jamal Musiala (12 bàn) hay Rasmus Hojlund (9).

Elye Wahi có xuất phát điểm là tiền đạo cắm. Dù vậy, anh có thể chơi như một cầu thủ chạy cánh phải hoặc hộ công. Dưới thời chủ tịch Todd Boehly, Chelsea đang tích cực chiêu mộ các tài năng trẻ hàng đầu.

Trước Elye Wahi, The Blues từng ký hợp đồng với Andrey Santos, Angelo Gabriel, Diego Moreira và Nicolas Jackson. Với Elye Wahi, gia nhập Strasbourg là cơ hội để chân sút 20 tuổi tìm kiếm thử thách mới.

Kết thúc mùa giải 2022/23, Strasbourg được chủ tịch Todd Boehly mua lại. CLB Ligue 1 trở thành sân sau, đồng thời có thể là điểm dừng chân lý tưởng cho các cầu thủ trẻ.