Chờ...

Quyết rời Chelsea, Hudson-Odoi sắp gia nhập đại diện Serie A

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Callum Hudson-Odoi đang tìm cách rời khỏi Chelsea và nhận được không ít đề nghị trong thời gian vừa qua.

Theo các báo cáo từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, câu lạc bộ Lazio đang nỗ lực thương thảo với Ban lãnh đạo Chelsea về trường hợp của tiền đạo Hudson-Odoi

 Lazio đang nỗ lực thương thảo với Ban lãnh đạo Chelsea về trường hợp của tiền đạo Hudson-Odoi - Ảnh: Internet
 Lazio đang nỗ lực thương thảo với Ban lãnh đạo Chelsea về trường hợp của tiền đạo Hudson-Odoi - Ảnh: Internet

Nhà báo này nhấn mạnh, cuộc đàm phán giữa đôi bên đang diễn ra thuận lợi. Đại diện Serie A hiện đang dẫn đầu thương vụ sở hữu ngôi sao người Anh. Vấn đề duy nhất giữa đôi bên hiện tại, chỉ nằm ở mức giá khiến cả 2 CLB cảm thấy hài lòng. 

Tờ Daily Mail tiết lộ thêm, Chelsea kỳ vọng có thể thu về ít nhất 20 triệu bảng Anh cho thương vụ này. 

Tin chuyển nhượng Chelsea - Callum Hudson-Odoi

Ngoài Lazio, cầu thủ 22 tuổi hiện nhận được nhiều sự quan tâm của rất nhiều CLB tại Châu Âu. Đơn cử như Fulham, thậm chí đội bóng thuộc giải Ngoại hạng Anh đã đưa ra lời đề nghị nhưng bị Chelsea từ chối. 

Cầu thủ người Anh muốn được ra sân thường xuyên hơn - Ảnh: Internet
Cầu thủ người Anh muốn được ra sân thường xuyên hơn - Ảnh: Internet

Về phía Hudson-Odoi, ngôi sao sinh năm 2000 sẵn sàng rời The Blues trong phiên chợ hè năm nay để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Mùa giải 2022/23, Hudson-Odoi thi đấu dưới dạng cho mượn tại Bayer Leverkusen nhưng không có được thành công như mong đợi. 

Cụ thể, sao Chelsea chỉ có 14 lần ra sân tại Bundesliga và không để lại 1 bàn thắng nào cho đội bóng nước Đức. Trở về CLB chủ quản, tương lai của Hudson-Odoi càng trở nên mờ mịt hơn khi anh khó có cửa cạnh tranh một suất đá chính với những Mudryk hay Sterling.