Chờ...

Nicolas Jackson đóng góp vào 3 bàn thắng, CĐV Chelsea tự hào vì mua được tiền đạo "xịn"

VOH - Chỉ trong vòng hơn 30 phút góp mặt trên sân, Nicolas Jackson đã giúp Chelsea mang về thêm 3 bàn thắng, qua đó giúp The Blues có được chiến thắng chung cuộc.

Được HLV Pochettino tung vào sân ở đầu hiệp 2, thời điểm này Chelsea vẫn đang gặp khó trước Brighton khi không thể tìm cách nâng tỷ số trận đấu. 

Tuy nhiên, khác biệt đã đến khi Nicolas Jackson xuất hiện trên sân. Cụ thể, tiền đạo 22 tuổi đã góp dấu giày vào cả 3 bàn thắng trong hiệp 2 của The Blues. Đáng chú ý, ngôi sao người Senegal cũng có riêng cho mình 1 bàn thắng. 

Jackson thi đấu bùng nổ giúp Chelsea thắng lợi - Ảnh: Internet
Jackson thi đấu bùng nổ giúp Chelsea thắng lợi - Ảnh: Internet

Theo trang Sofascore, tân binh Chelsea được chấm 7.6 điểm. Đóng góp 1 bàn thắng và 2 kiến tạo. Bên cạnh đó, khả năng phối hợp với các đồng đội của Nicolas Jackson cũng được đánh giá rất cao.

Đơn cử như tình huống Mudryk nâng tỷ số lên thành 2-1, Nicolas Jackson đã có pha bóng phối hợp nhịp nhàng với cầu thủ người Ukraina, trước khi nhả bóng thuận lợi đặt Mudryk vào tư thế thuận lợi để dứt điểm. 

Cầu thủ 22 tuổi đang chứng minh số tiền Chelsea bỏ ra để sở hữu anh không uổng phí - Ảnh: Internet
Cầu thủ 22 tuổi đang chứng minh số tiền Chelsea bỏ ra để sở hữu anh không uổng phí - Ảnh: Internet

Không chỉ xuất sắc trong khâu kết nối với các đồng đội, ngôi sao 22 tuổi cũng sở hữu kỹ năng dứt điểm ấn tượng khi đánh bại thủ môn Brighton để nâng tỷ số trận đấu lên thành 4-1.

Dẫu vậy, đây mới chỉ là trận đấu giao hữu đầu mùa và Nicolas Jackson cần phải chứng tỏ nhiều điều hơn nữa. Tuy nhiên, với những gì đã làm được trong 2 trận đầu ra mắt Chelsea, CĐV The Blues đang cảm thấy rất phấn khích. 

*Video màn trình diễn của Nicolas Jackson: