Chờ...

Chelsea tiếp cận mục tiêu trị giá 40 triệu bảng của Arsenal

VOH - Cập nhật mới nhất từ truyền thông Anh cho biết, Chelsea đang có ý "nẫng tay trên" mục tiêu Mohamed Kudus của Arsenal. The Blues đã có những trao đổi với phía Ajax.

Tin chuyển nhượng Chelsea - Mohamed Kudus

Theo cập nhật mới nhất từ nhà báo uy tín David Ornstein, Chelsea đã liên hệ với Ajax để bày tỏ quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Mohammed Kudus. Câu lạc bộ nước Anh vẫn chưa gửi lời đề nghị chính thức cho đội bóng Hà Lan, nhưng cuộc đối thoại đầu tiên đã được diễn ra. Kudus được định giá 40 triệu bảng Anh.

Chelsea đã gần đạt được thỏa thuận cá nhân với Mohamed Kudus. Ảnh: Internet
Chelsea đã gần đạt được thỏa thuận cá nhân với Mohamed Kudus. Ảnh: Internet

Kudus là một trong số những lựa chọn mà Chelsea xem xét trên thị trường chuyển nhượng bên cạnh mục tiêu hàng đầu Moises Caicedo. Một thỏa thuận giữa The Blues và tuyển thủ Ghana "gần như đã đạt được", theo lời Ornstein. Cầu thủ 22 tuổi còn hợp đồng với Ajax đến năm 2025, anh đã từ chối gia hạn vào tháng 4/2023, bày tỏ mong muốn được rời đội bóng chủ quản.

Arsenal muốn có Mohamed Kudus, một cầu thủ đa năng

Là một cầu thủ với chiều cao 1m77, Kudus sở hữu nguồn năng lượng dồi dào khi Ajax có bóng lẫn không có bóng. Sự đa năng kết hợp với thể chất và tốc độ đã giúp Kudus thi đấu cực kỳ hiệu quả trong màu áo Ajax. Anh đã ghi 18 bàn và có 7 pha kiến tạo sau 42 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Johan Cruijff ArenA mùa trước.

Sự đa năng của Kudus khiến anh được HLV Mikel Arteta của Arsenal thèm muốn. Ảnh: Internet
Sự đa năng của Kudus khiến anh được HLV Mikel Arteta của Arsenal thèm muốn. Ảnh: Internet

Với việc có thể thi đấu như số 6 lùi sâu, tiền đạo phải, hậu vệ cánh cho đến trung phong cắm, Kudus đã được Arsenal liệt kê như một mục tiêu chuyển nhượng sau khi đã chi hơn 200 triệu bảng cho đến hiện tại. Được biết, "Pháo thủ" sẽ tiếp cận Ajax nếu họ chia tay bộ đôi Nicolas Pepe và Folarin Balogun.