Chờ...

Đội hình dự kiến trận Chelsea vs Brighton: Enzo Fernandez đối đầu với Moises Caicedo

VOH - Đội hình dự kiến Chelsea vs Brighton. Cập nhật thông tin chi tiết trận giao hữu giữa Chelsea vs Brighton vào lúc 6h00 ngày 23/7 mới nhất.

Rạng sáng mai (23/7), thầy trò huấn luyện viên Mauricio Pochettino sẽ có cuộc đối đầu với đối thủ quen thuộc tại Ngoại hạng Anh - Brighton. 

Với lực lượng đang có trong tay, The Blues dĩ nhiên được đánh cao hơn hẳn so với “Chim mòng biển. Cụ thể, Chelsea sẽ chào đón sự trở lại của nhiều cái tên trụ cột như Enzo Fernandez, Reece James hay Levi Colwill. 

Chelsea đón chào sự trở lại của nhiều trụ cột - Ảnh: Internet
Chelsea đón chào sự trở lại của nhiều trụ cột - Ảnh: Internet

Sơ đồ 4-3-3 vẫn sẽ được cựu thuyền trưởng Tottenham sử dụng, trước đó họ từng triển khai tốt chiến thuật khi chơi với đội hình như vậy trước Wrexham. Bằng chứng là đội chủ sân Stamford Bridge đã dành chiến thắng với cách biệt 5 bàn. 

Tuy nhiên, theo một số bộ phận cổ động viên Chelsea, họ cho rằng thầy trò HLV Mauricio Pochettino sẽ gặp ít nhiều khó khăn. Bởi lẽ, trong 5 lần gặp Brighton gần nhất The Blues đều không có 1 chiến thắng. 

Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội tốt để trực tiếp xem màn thể hiện của mục tiêu số 1 trên TTCN - Moises Caicedo thi đấu ra sao. 

Moises Caicedo nhận được nhiều sự quan tâm cho trận cầu ngày mai - Ảnh: Internet
Moises Caicedo nhận được nhiều sự quan tâm cho trận cầu ngày mai - Ảnh: Internet

Về phía Brighton, HLV Roberto De Zerbi sẽ có trong tay những quân bài tốt nhất ở thời điểm hiện tại như Solly March hay Mitoma Kaoru. 

Mùa trước, Brighton đã rất thành công khi áp dụng đội hình 4-2-3-1 khi thi đấu. Do đó, nhiều khả năng trận đấu vào ngày mai họ cũng sẽ ra sân với chiến thuật tương tự. 

*Đội hình dự kiến trận Chelsea vs Brighton:

  • Chelsea (4-3-3): Kepa, Gusto, Silva, Colwill, Chilwell, Gallagher, Enzo, Chukwuemeka, Sterling, Nkunku, Maatsen.
  • Brighton (4-2-3-1): Verbruggen, Veltman, Dunk, Webster, Estupinan, Caicedo, Dahoud; March, Lallana, Mitoma, Ferguson.