Chờ...

Nhận định và link xem trực tiếp Chelsea vs Brighton (6h00 ngày 23/7): Xem màn thể hiện của Moises Caicedo

VOH - Nhận định và link xem trực tiếp Chelsea vs Brighton. Cập nhật thông tin chi tiết trận giao hữu giữa Chelsea vs Brighton vào lúc 6h00 ngày 23/7 mới nhất.

Nhận định Chelsea vs Brighton

Thầy trò HLV Pochettino vừa có được chiến thắng 5-0 trước Wrexham trong trận đầu tại tour du đấu Hè 2023. Sắp tới đây, Chelsea sẽ có cuộc chạm trán với đối thủ quen thuộc ở Ngoại hạng Anh - Brighton. 

Đây được coi là thử thách khó nhằn dành cho Chelsea, bởi lẽ trong 5 trận gần nhất The Blues đều không có nổi chiến thắng trước “Chim mòng biển”. Cụ thể, đội bóng thành London nhận 2 thất bại và 3 trận hòa. 

Chelsea muốn hướng đến chiến thắng thứ 2 - Ảnh: Internet
Chelsea muốn hướng đến chiến thắng thứ 2 - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, thời điểm hiện tại mọi thứ đã ít nhiều có sự thay đổi khi Brighton không còn những cái tên quan trọng như Mac Allister hay Levi Colwill. Trong khi đó, Chelsea dưới thời Pochettino đang từng bước cải thiện được các điểm yếu mùa trước. 

Tựu chung lại, trận đấu tới đây hứa hẹn sẽ rất đáng xem và cũng là thử thách để thuyền trưởng Chelsea chứng tỏ thực lực với cổ động viên đội chủ sân Stamford Bridge. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội tốt để chứng kiến màn thể hiện của mục tiêu số 1 The Blues - Moises Caicedo.   

Thông tin trận đấu Chelsea vs Brighton

Brighton đã yếu đi rất nhiều so với mùa trước - Ảnh: Internet
Brighton đã yếu đi rất nhiều so với mùa trước - Ảnh: Internet

Thời gian: 6h00 ngày 23/7/2023 

Địa điểm: Sân vận động Lincoln Financial Field, Hoa Kỳ

Lực lượng: Chelsea nhiều khả năng sẽ đón chào sự trở lại của hậu vệ Reece James sau khi khỏi ốm. Ngoài ra, HLV Pochettino không chịu tổn thất gì nhiều trong trận đấu với Wrexham trước đó. 

Về phía Brighton, HLV Roberto De Zerbi không có sự phục vụ của Jeremy Sarmiento và Jakub Moder do chấn thương.

Link xem trực tiếp Chelsea vs Wrexham cập nhật tại: LINK