Chờ...

Kết quả Chelsea vs Wrexham: Pochettino khởi đầu thuận lợi, tân binh 34 triệu bảng Anh rực sáng

VOH - Trong trận đầu ra quân dưới thời Mauricio Pochettino, các cầu thủ Chelsea đã có 90 phút chơi ấn tượng qua đó có được chiến thắng dễ dàng trước Wrexham.

Diễn biến trận đấu Chelsea vs Wrexham

Bước vào trận đấu với trước đối thủ dưới cơ Wrexham, huấn luyện viên Pochettino đã gây bất ngờ khi tung ra 1 đội hình trẻ trung. Nổi bật trong số đó phải kể đến, Casadei và Santos (2 trong số những tài năng trẻ sáng giá tại The Blues). 

Phút thứ 3 của trận đấu, tân binh 34 triệu bảng Anh - Jackson đã có tình huống “tả xung hữu đột” trước vòng vây 3 cầu thủ đối phương trước khi chuyền bóng thuận lợi giúp Maatsen điền tên mình lên bảng tý số. 

Jackson có màn ra mắt ấn tượng - Ảnh: Internet
Jackson có màn ra mắt ấn tượng - Ảnh: Internet

Có được bàn dẫn trước, Chelsea chơi có phần chậm rãi nhưng vẫn làm chủ hoàn toàn thế trận trên sân. Thậm chí, nếu thủ thành Foster chơi thiếu tập trung, tỷ số không dừng lại 1 bàn. 

Tuy nhiên, đến phút 42 tiếp tục là bộ đôi Jackson và Maatsen có tình huống phối hợp tốt nâng tỷ số lên thành 2 -0 trước giờ nghỉ giải lao bằng 1 cú đá hiểm hóc ngoài khu vực 16m50. 

Có thể thấy, dấu ấn mà Jackson để lại trong hiệp 1 là rất lớn. Chân sút sinh năm 2001 liên tục đặt hàng thủ đối phương vào trạng thái báo động bằng các pha đi bóng ấn tượng. 

The Blues có chiến thắng 5-0 - Ảnh: Internet
The Blues có chiến thắng 5-0 - Ảnh: Internet

Sang đến hiệp 2, chiến lược gia người Argentina đã thay gần như toàn bộ đội hình so với hiệp 1 nhưng thế trận vẫn không có gì khác biệt khi đội bóng thành London vẫn làm chủ hoàn toàn.

Dẫu vậy, phải chờ đến những phút cuối trận khán giả mới được chứng kiến thêm các bàn thắng. Cụ thể, Chelsea đã ghi thêm 3 bàn nữa do công Gallagher, Nkunku và Chilwell, qua đó khép lại chiến thắng giòn giã 5-0. 

Đội hình ra sân Chelsea vs Wrexham

  • Chelsea: Cumming, Gusto, Chalobah, Humphreys, Cucurella, Casadei, Santos, Chukwuemeka, Moreira, Jackson, Maatsen
  • Wrexham: Foster, Boyle, Tozer, O"Connell, Jones, Forde, Lee, Cannon, Mendy, Mullin, Dalby

Thống kê sau trận Chelsea vs Wrexham

Chelsea có bước chạy đà ấn tượng trước mùa giải mới - Ảnh: Internet
Chelsea có bước chạy đà ấn tượng trước mùa giải mới - Ảnh: Internet

Highlight Chelsea vs Wrexham