Chờ...

Bản tin MU 20/7: "Quỷ đỏ" mời gọi Rasmus Hojlund bằng đãi ngộ khủng

VOH - Bản tin MU ngày 20/7 gồm các tin tức như mức lương Rasmus Hojlund được nhận tại "Quỷ đỏ", điều kiện để Harry Maguire rời đi.

MU mời Rasmus Hojlund với mức lương khó thể từ chối

Tiền đạo mục tiêu của MU, Rasmus Hojlund hiện đang nhận mức lương 520 nghìn bảng Anh/năm tại đội bóng chủ quản Atalanta. Theo nhà báo Alfredo Pedulla, "Quỷ đỏ" gửi cho anh đề nghị gấp từ 7 cho đến 8 lần con số trên. Hojlund qua đó có thể nhận khoảng 4 triệu bảng Anh trong một năm chưa kể tiền thưởng. 

Hojlund đang nhận mức lương 10 nghìn bảng Anh/tuần tại MU. Ảnh: Internet
Hojlund đang nhận mức lương 10 nghìn bảng Anh/tuần tại MU. Ảnh: Internet

Sau khi chuẩn bị hoàn tất thương vụ Andre Onana từ Inter Milan, MU đang dồn toàn lực sự tập trung để mang về thêm 1 tiền đạo và Hojlund là mục tiêu số 1 của HLV Erik ten Hag hiện tại. “Quỷ đỏ” sắp đạt được tiếng nói chung với Atalanta về mức phí chuyển nhượng.

Trang chủ MU xếp Anthony Martial đá trung vệ

Trong trận đấu giữa MU và Lyon ngày 19/7 vừa qua tại Edinburgh, Scotland đã xảy ra một sự cố thú vị. Cụ thể, các trận đấu giao hữu của đội chủ sân Old Trafford tất cả đều được truyền hình trực tiếp trên ứng dụng MUTV. Trang chủ MU sẽ chịu trách nhiệm thiết kế hình ảnh trực tiếp trong trận.

Và điều này dẫn tới sai sót bất ngờ của đội bóng áo đỏ. Họ xếp tân binh Mason Mount đá ở vị trí tiền vệ trung tâm lùi sâu trong khi anh vốn là tiền vệ công, ngoài ra họ còn điền tên tiền đạo Anthony Martial - người không góp mặt trong trận giao hữu này - ở vị trí...trung vệ.

Bản tin MU 20/7: "Quỷ đỏ" mời gọi Rasmus Hojlund bằng đãi ngộ khủng 2
"Trung vệ mới" của MU, Anthony Martial. Ảnh: MUTV

Harry Maguire yêu cầu MU đền 20 triệu bảng để rời đi

Theo Football Insider đưa tin, Harry Maguire chấp nhận rời MU nhưng với điều kiện anh phải được ''đền bù'' 20 triệu bảng Anh. Đây là số tiền lương tương ứng 2 năm còn lại hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Anh (đến tháng 6/2025).

Maguire sẵn sàng rời MU nếu được đền bù 20 triệu trong hợp đồng. Ảnh: Internet
Maguire sẵn sàng rời MU nếu được đền bù 20 triệu trong hợp đồng. Ảnh: Internet

Trung vệ mang áo số 5 xác nhận vào ngày 16/7 vừa qua rằng anh sẽ không còn đeo băng đội trưởng "Quỷ đỏ" sau cuộc trò chuyện với huấn luyện viên Erik ten Hag. Hiện tại MU được ghi nhận sẵn sàng bán Maguire với giá 35 triệu bảng Anh, thay vì 50 triệu như dự tính ban đầu.