Chờ...

Nicolas Jackson quá toàn diện khiến CĐV Chelsea phát cuồng

VOH - Ngay trong trận ra mắt Chelsea, Nicolas Jackson thi đấu ấn tượng và giúp đội nhà giành chiến thắng 5-0 trước Wrexham.

Chelsea đánh bại Wrexham với tỷ số đậm đà 5-0 trong trận giao hữu. Hiệp một, HLV Mauricio Pochettino ưu tiên cho các cầu thủ trẻ thể hiện. Đáng chú ý có sự xuất hiện của tân binh Nicolas Jackson.

Với tính chất của trận giao hữu, Nicolas Jackson thi đấu thoải mái. Anh là người góp công trong cả hai bàn thắng của Chelsea được ghi bởi Ian Maatsen. Ở pha bóng đầu tiên, tân binh The Blues thể hiện điểm mạnh về tốc độ.

Nicolas Jackson quá toàn diện khiến CĐV Chelsea phát cuồng 1
Jackson chơi năng nổ và hiệu quả trước Wrexham. Ảnh: Internet

Chân sút người Senegal có pha đột phá làm rối loạn hàng phòng ngự Wrexham, trước khi kiến tạo cho Ian Maatsen đệm bóng dễ dàng mở tỷ số. Trên mạng xã hội, CĐV Chelsea không ngớt lời ca ngợi Nicolas Jackson.

“Cậu ấy chứng minh rằng mình pressing đối thủ tốt ra sao. Xin nhắc lại Jackson chỉ có giá 35 triệu và chàng trai này mới 22 tuổi”, tài khoản #DrogbaHene bình luận.

“Chelsea phải bảo vệ Jackson bằng mọi giá và một trong những cách để làm là đừng đưa áo số 9 cho cậu ấy”, nhận xét dí dỏm của #AyomiKun.

“Thật tuyệt vời. Phong cách thi đấu của Jackson làm tôi liên tưởng ngay đến Didier Drogba”, #YukiYuki nhận định.

Nicolas Jackson quá toàn diện khiến CĐV Chelsea phát cuồng 2
The Blues bùng nổ trong ngày HLV Pochettino có trận ra mắt. Ảnh: Internet

Ngoài Nicolas Jackson, hàng loạt tân binh khác của Chelsea cũng ghi dấu ấn. Christopher Nkunku ghi bàn nâng tỷ số lên 4-0, trong khi Angelo Gabriel kiến tạo để Ben Chilwell chốt hạ trận đấu. 

Màn trình diễn của Nicolas Jackson trước Wrexham: