Chờ...

Kết quả MLS All-Stars vs Arsenal: Declan Rice ra mắt, Kai Havertz sút tung lưới đối thủ

VOH - Trong trận giao hữu thứ 2 của Arsenal gặp MLS All-Stars, đoàn quân của huấn luyện viên Mikel Arteta đã có 90 phút nhẹ nhàng và kết thúc trận đấu với tỷ số 5-0.

Diễn biến trận đấu MLS All-Stars vs Arsenal

Bước vào trận đấu với trước đại diện của nước Mỹ, huấn luyện viên Mikel Arteta đã tung ra đội hình hiệp 1 gần như mạnh nhất có thể. Các tân binh Kai Havertz, Jurrien Timber và Declan Rice dự bị, trung vệ William Saliba trở lại trong khi Fabio Vieira cầm trịch ở tuyến 2.

Phút thứ 5 của trận đấu, từ đường chuyền của Buyako Saka bên cánh phải, Gabriel Jesus có pha dứt điểm đưa bóng về góc xa khiến thủ môn đối phương bó tay. Gần 20 phút sau, Leandro Trossard có pha đi bóng qua người thành công trước khi nã đại bác nâng tỷ số lên 2-0 cho Arsenal.

Gabriel Jesus mở tỷ số cho Arsenal. Ảnh: Internet
Gabriel Jesus mở tỷ số cho Arsenal. Ảnh: Internet

Sau 30 phút, các cầu thủ 2 bên tạm nghỉ. HLV Wayne Rooney của MLS All-Stars tiến hành thay đổi nhân sự ngay lập tức hòng gỡ lại thế trận nhưng cho đến cuối hiệp 1 họ không thể thành công.

Bước sang hiệp 2, "Pháo thủ" tiếp tục nâng tỷ số lên 3-0 chỉ sau 2 phút sau cú đá phạt đền chính xác của Jorginho. Arsenal chuyển sang thi đấu chậm rãi duy trì thể lực và thế trận. Các cầu thủ tân binh lần lượt được tung vào sân.

MLS All-Stars không thể giành được chủ động trong thế trận. Ảnh: Internet
MLS All-Stars không thể giành được chủ động trong thế trận. Ảnh: Internet

Trận đấu không có gì đáng chú ý cho đến phút thứ 82, sau pha chọc khe thông minh của Martin Odegaard, Gabriel Martinelli thoát xuống cực nhanh ở góc trái trước khi dứt điểm chìm vào góc xa thành công. Sau đó đúng 5 phút, tân binh Kai Havertz có pha dứt điểm vào lưới MLS All-Stars ở cự ly gần, ấn định chiến thắng giòn giã 5-0 cho Arsenal. 

Đội hình ra sân MLS All-Stars vs Arsenal

  • MLS All-Stars: Burki, Glesnes, Zimmerman, Hollingshead, Mukhtar, Acosta, Martinez, Puig, Barreal, Benteke, Bouanga
  • Arsenal: Ramsdale, White, Saliba, Gabriel, Kiwior, Jorginho, Trossard, Vieira, Saka, Nketiah, Jesus

Thống kê sau trận MLS All-Stars vs Arsenal

Arsenal đã có một trận đấu nhẹ nhàng. Ảnh: Sofascore
Arsenal đã có một trận đấu nhẹ nhàng. Ảnh: Sofascore

Highlight MLS All-Stars vs Arsenal