Chờ...

HLV Pochettino nói gì sau khi Chelsea đại thắng Wrexham?

VOH - Chelsea dưới thời tân huấn luyện viên Mauricio Pochettino đã có chiến thắng hủy diệt trước Wrexham. Tuy nhiên, ông thầy người Argentina cho biết vẫn còn nhiều việc phải làm ở phía trước.

Rạng sáng nay (20/7), Chelsea đã có trận đấu ra quân đầu tiên dưới thời huấn luyện viên Pochettino để đối đầu với CLB Wrexham.

Với 1 đội hình mạnh hơn về mọi mặt, The Blues của chiến lược gia Argentina dễ dàng áp đảo và có được chiến thắng 5-0 ấn tượng. Trong đó, nhiều cái tên đã để lại nhiều dấu ấn rõ nét như Jackson, Casadei hay Nkunku. 

Pochettino hài lòng với màn thể hiện của các cầu thủ Chelsea - Ảnh: Internet
Pochettino hài lòng với màn thể hiện của các cầu thủ Chelsea - Ảnh: Internet

Trả lời buổi họp báo sau trận đấu, HLV Pochettino tỏ ra cực kỳ hài lòng trước màn trình diễn của các học trò. Cụ thể, ông nói: 

"Tôi hài lòng với thái độ thi đấu của các cầu thủ. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn còn nhiều thứ để cải thiện ở phía trước, sự thay đổi không chỉ đến từ chỉ sau 1, 2 trận đấu mà nó phải cần một quá trình dài”.

“Chính vì vậy, quãng thời gian thi đấu trước thềm mùa giải khởi tranh rất quan trọng để Chelsea tìm ra cách chúng tôi muốn chơi ra sao nhất. Sau tất cả, tôi xin khẳng định 1 lần nữa tôi rất vui với màn thể hiện này”.

Ông thầy người Argentina hy vọng CĐV Chelsea kiên nhẫn với các cầu thủ trẻ - Ảnh: Internet
Ông thầy người Argentina hy vọng CĐV Chelsea kiên nhẫn với các cầu thủ trẻ - Ảnh: Internet

“Ngoài ra, những tài năng như Santos, Casadei, Chuk đã chơi tốt và họ cần thời gian để phát triển. Dẫu vậy, ở một CLB như Chelsea bạn cần phải đẩy nhanh quá trình này hơn nữa”. 

Có thể thấy, Pochettino đang muốn tận dụng các trận đấu trong chuyến du đấu Hè 2023 để chọn ra chiến thuật tốt nhất cho những con người ông đang có trong tay. 

Dù có thắng lợi ấn tượng nhưng cựu thuyền trưởng Tottenham không lấy đó làm điều quá tự hào và đang tìm cách khắc phục các điểm yếu còn tồn tại ở Chelsea.