Chờ...

Arsenal thắng đậm, Balogun gửi thông điệp đanh thép đến HLV Arteta

VOH - Không để lại nhiều dấu ấn trong trận Arsenal thắng MLS All-Stars 5-0, tuy nhiên Folarin Balogun vẫn tự tin vào vị thế của mình tại sân Emirates.

Mùa giải 2022/23, Folarin Balogun khoác áo Reims dưới dạng cho mượn. Sau 37 trận ra sân tại Ligue 1, chân sút người Mỹ ghi đến 21 bàn thắng. Tuy nhiên, Folarin Balogun không được đảm bảo suất đá chính khi trở về Arsenal.

Ngoài chân sút số một Gabriel Jesus, trong tay HLV Mikel Arteta còn đó Eddie Nketiah. Mới đây, Folarin Balogun đã có phát biểu đáng chú ý và gửi thông điệp mạnh mẽ đến người thầy của mình.

Arsenal thắng đậm, Balogun gửi thông điệp đanh thép đến HLV Arteta 1
Balogun tự tin có thể đá chính nếu ở lại Arsenal. Ảnh: Internet

“Mục tiêu của tôi là thúc đẩy bản thân, chơi tốt hơn dựa trên nền tảng từ mùa giải trước. Khi trở lại, tôi muốn lấy vị trí thi đấu chính thức và có nhiều thời gian ra sân hơn. Chắc chắn tôi có thể làm được”, Folarin Balogun trả lời trên Apple TV.

Ở trận Arsenal thắng MLS All-Stars 5-0, Folarin Balogun được tung vào sân từ phút 65. Anh chạm bóng 16 lần, thực hiện 16 đường chuyền với tỷ lệ chính xác 100% - con số tương đối ấn tượng.

Ngoài ra, Folarin Balogun còn có 2 pha qua người thành công, thắng 3 trong 4 pha tranh chấp tay đôi. Thế nhưng, cầu thủ người Mỹ chưa thể ghi được bàn thắng đầu tiên ở Tour du đấu Hè 2023.

Sau đây 3 ngày, Arsenal bước vào màn đọ sức với MU trên sân MetLife. Đây được xem là thử thách khó nhằn và CĐV kỳ vọng các học trò của HLV Mikel Arteta sẽ thể hiện tốt.