Chờ...

Bản tin Arsenal 20/7: Jurrien Timber, Declan Rice chuẩn bị ra mắt "Pháo thủ"

VOH - Jurrien Timber, Declan Rice sắp được ra sân trong trận đấu giữa Arsenal và MLS All-Stars. The Gunners đẩy mạnh thương vụ Bitello.

Tương lai mù mịt của Nicolas Pepe

Theo CBS Sports, một đội bóng Ả Rập Saudi từng gửi đề nghị hỏi mua Nicolas Pepe từ Arsenal. Tuy nhiên, thương vụ bắt đầu đổ vỡ do đội bóng kể trên chuyển hướng sang mục tiêu khác.

Bản tin Arsenal 20/7: Jurrien Timber, Declan Rice chuẩn bị ra mắt
Pepe trên đường rời Arsenal. Ảnh: Internet

Mùa giải 2022/23, Nicolas Pepe thi đấu cho OGC Nice dưới dạng cho mượn. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà được xác định không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta.

Declan Rice, Jurrien Timber sắp ra mắt Arsenal

Sáng 20/7, Arsenal tham dự trận giao hữu gặp MLS All-Stars. HLV Mikel Arteta sử dụng đội hình xuất phát tương đối mạnh với hàng loạt ngôi sao như Jorginho, Gabriel Jesus hay Bukayo Saka.

Bản tin Arsenal 20/7: Jurrien Timber, Declan Rice chuẩn bị ra mắt
Rice khởi động cùng Havertz trước trận gặp MLS All-Stars. Ảnh: Internet

Đáng chú ý, cả Declan Rice lẫn Jurrien Timber đều có mặt trên băng ghế dự bị. Nhiều khả năng, bộ đôi tân binh Arsenal sẽ được tung vào sân trong hiệp hai cùng Kai Havertz và Gabriel Martinelli. 

The Gunners đẩy mạnh thương vụ Bitello

Nguồn tin từ UOL Esporte tiết lộ, Giám đốc thể thao Edu Gaspar đã liên hệ với Gremio để hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ Bitello. Được biết, The Gunners tỏ ra ấn tượng với lối chơi giàu tính kỹ thuật của Bitello.

Bản tin Arsenal 20/7: Jurrien Timber, Declan Rice chuẩn bị ra mắt
Bitello được đánh giá là cầu thủ đầy triển vọng của Gremio. Ảnh: Internet

Kể từ khi trở lại Arsenal với vai trò mới, Edu Gaspar liên tiếp mang về các cầu thủ người Brazil. Trường hợp của Gabriel Martinelli, Gabriel Magalhaes hay Marquinhos đều đã để lại dấu ấn nhất định tại sân Emirates.