Chờ...

Bản tin Arsenal 19/7: Declan Rice phũ phàng với Man City

VOH - Declan Rice không có ý định gia nhập Man City dù được theo đuổi sát sao. Arsenal gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Mohammed Kudus.

Arsenal quan tâm Mohammed Kudus

Theo Daily Mail, đội chủ sân Emirates đã lên kế hoạch chiêu mộ Mohammed Kudus trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Ajax Amsterdam sẵn sàng để cầu thủ người Ghana ra đi nếu nhận đủ số tiền 40 triệu Euro.

Bản tin Arsenal 19/7: Declan Rice phũ phàng với Man City 1
Kudus để ngỏ khả năng rời Ajax Amsterdam. Ảnh: Internet

Dù vậy, vấn đề ngân sách chuyển nhượng đang khiến cho CLB Bắc London đau đầu. Nhiều khả năng, The Gunners sẽ ưu tiên bán đứt Thomas Partey trước khi nghĩ đến phương án tiếp theo.

Declan Rice phũ phàng với Man City

Theo The Guardian, Declan Rice chưa từng có ý định gia nhập Man City dù đội chủ sân Etihad có 2 lần ra đề nghị cho West Ham United. Ngay từ đầu, ưu tiên của ngôi sao sinh năm 1999 là khoác áo Arsenal.

Bản tin Arsenal 19/7: Declan Rice phũ phàng với Man City 2
Rice hòa nhập nhanh với các đồng đội mới. Ảnh: Internet

Sau hơn 1 tuần đàm phán, Arsenal thống nhất mức phí 123 triệu Euro cho Declan Rice. Thử thách với tuyển thủ Anh sẽ không hề nhỏ khi anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử CLB Bắc London.

“Pháo thủ” chốt ngày ra mắt áo sân khách

Sau khi công bố mẫu áo sân khách mùa giải 2023/24, Arsenal đã nhận về phản ứng trái chiều. Theo thông tin của Footy Headlines, The Gunners sẽ chính thức ra mắt mẫu áo vàng xanh dạ quang ở trận gặp MU vào ngày 23/7.

Bản tin Arsenal 19/7: Declan Rice phũ phàng với Man City 3
Mẫu áo sân khách bắt mắt của Arsenal. Ảnh: Internet

Thực tế, các cầu thủ Arsenal đã diện trang phục mới vào rạng sáng 19/7. Tuy nhiên, đoàn quân HLV Mikel Arteta chỉ tham gia sự kiện giao lưu cùng các ngôi sao giải MLS và chưa chơi trận nào với áo đấu mới.