Chờ...

Danh sách 24 cầu thủ MU tham dự trận Lyon: Malacia chấn thương, Jonny Evans trở lại "Quỷ đỏ"

VOH - Huấn luyện viên Erik ten Hag đã công bố 24 cầu thủ sẽ góp mặt trong trận giao hữu giữa MU với Lyon.

MU sẽ tiếp đón Lyon trong khuôn khổ trận đấu tiền mùa giải thứ 2 của câu lạc bộ. Ngày 18/7 vừa qua, huấn luyện viên Erik ten Hag đã công bố danh sách 24 cầu thủ "Quỷ đỏ" hành quân đến Edinburgh tham dự trận đấu hôm nay.

Đội chủ sân Old Trafford sẽ không có sự phục vụ của Rhys Bennett và Tyrell Malacia do chấn thương. Cả 2 cầu thủ đều sẽ không góp mặt trong trận Lyon hay Tour 2023 tại Mỹ để ưu tiên việc phục hồi tại Anh.

Malacia sẽ bỏ lỡ trận Lyon cùng chuyến du đấu của MU tại Mỹ. Ảnh: Internet
Malacia sẽ bỏ lỡ trận Lyon cùng chuyến du đấu của MU tại Mỹ. Ảnh: Internet

Thay thế cho bộ đôi trên sẽ là Jonny Evans. Cựu cầu thủ MU giai đoạn 2006-2015 vừa đáo hạn hợp đồng với Leicester City vào tháng 6/2023 và đang tập nhờ tại Carrington. Evans đã tạo được ấn tượng rất tốt với Ten Hag và các trợ lý, qua đó MU đã ký với anh một hợp đồng ngắn hạn cho phép Evans ra sân trong giai đoạn tiền mùa giải của MU.

Bên cạnh sự trở lại của Evans còn có Antony và Donny van de Beek. Sau khi dính chấn thương trong trận Chelsea ngày 26/5, Antony đã không tham gia trận chung kết FA Cup và giờ đã trở lại. Van de Beek trong khi đó đã không ra sân cho "Quỷ đỏ" kể từ khi dính chấn thương đầu gối trong trận đấu với Bournemouth hồi tháng 1/2023.

Jonny Evans sẽ khoác áo MU một lần nữa. Ảnh: Internet
Jonny Evans sẽ khoác áo MU một lần nữa. Ảnh: Internet

Tân binh Mason Mount sẽ có trận ra sân thứ 2 cho MU cùng với các tiền đạo trẻ Noam Emeran và Joe Hugill được giữ lại sau khi ghi bàn vào lưới Leeds.

Danh sách 24 cầu thủ MU tham dự trận Lyon:

Thủ môn: Nathan Bishop, Elyh Harrison, Matej Kovar.

Hậu vệ: Jonny Evans, Alvaro Fernandez, Will Fish, Marc Jurado, Lisandro Martinez, Raphael Varane, Aaron Wan-Bissaka, Brandon Williams.

Tiền vệ: Fred, Dan Gore, Hannibal, Isak Hansen-Aaroen, Kobbie Mainoo, Mason Mount, Donny van de Beek.

Tiền đạo: Amad Diallo, Antony, Noam Emeran, Omari Forson, Joe Hugill, Jadon Sancho.