Chờ...

Bản tin MU 19/7: Ngôi sao người Brazil rời "Quỷ đỏ" dưỡng già | Andre Onana có mặt tại nước Anh

VOH - Bản tin MU ngày 19/7 gồm các tin tức như Alex Telles cập bến Al-Nassr, Andre Onana di chuyển từ Italia đến Anh.

Alex Telles rời MU, gia nhập Al-Nassr

Sau 2 mùa giải đầy thăng trầm, cuối cùng thì MU cũng đã nói lời chia tay với Alex Telles, người sẽ chuyển đến Al-Nassr bắt đầu từ mùa giải 2023-24.

Huấn luyện viên Erik ten Hag không có kế hoạch giữ chân Telles và sẵn sàng để hậu vệ 30 tuổi ra đi ngay trong phiên chợ hè năm nay. Qua đó, ngôi sao người Brazil sẽ rời "Quỷ đỏ" với mức phí chuyển nhượng 4 triệu bảng Anh chưa kể phụ phí. Telles sẽ nhận mức lương ròng 7 triệu Euro/năm chưa kể thưởng thêm.

Alex Telles sẽ không còn là người của MU. Ảnh: Internet
Alex Telles sẽ không còn là người của MU. Ảnh: Internet

Telles sẽ có cơ hội tái hợp với người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo tại Ả Rập Saudi. Cả hai cầu thủ từng thi đấu với nhau trong 1 mùa giải trước khi cùng rời đội chủ sân Old Trafford vào năm ngoái. Ronaldo kết thúc hợp đồng với MU để đến Al-Nassr, trong khi Telles được Sevilla hỏi mượn.

Andre Onana di chuyển tới Anh

Theo nhà báo Laurie Whitwell của The Athletic, MU đang lên kế hoạch kiểm tra y tế cho tân binh Andre Onana. Cầu thủ 27 tuổi này có thể bay tới Manchester để trực tiếp kiểm tra nhưng anh ấy cũng có thể làm ở bất kỳ nơi nào trước khi cùng đội 1 MU tham gia chuyến du đấu tiền mùa giải của câu lạc bộ tại Mỹ.

Vào 3 giờ sáng ngày 19/7 theo giờ Việt Nam, Onana đã lên máy bay từ Turin, Italia để bay đến Anh. Thủ môn người Cameroon sẽ làm thủ tục check-in để di chuyển đến Birmingham, Anh. 

Phóng viên ghi nhận hình ảnh Andre Onana di chuyển từ sân bay Turin để đến Birmingham, Anh. Ảnh: Internet
Phóng viên ghi nhận hình ảnh Andre Onana di chuyển từ sân bay Turin để đến Birmingham, Anh. Ảnh: Internet

Với việc MU có trận giao hữu với Lyon vào 20 giờ ngày 19/7 (cũng theo giờ Việt Nam), sớm nhất là ngày mai Onana có thể chính thức ra mắt "Quỷ đỏ".

Edwin van der Sar bình phục

Phát biểu trên trang cá nhân của mình, huyền thoại từng thi đấu cho MU giai đoạn 2006-2011 Edwin van der Sar cho biết ông đã khỏe mạnh hơn sau khi bị đột quỵ vì xuất huyết não:

Van der Sar chụp hình cùng vợ trong bệnh viện. Ảnh: Internet
Van der Sar chụp hình cùng vợ trong bệnh viện. Ảnh: Internet

"Trước hết, chúng tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người vì những tin nhắn và sự hỗ trợ tuyệt vời. Tôi xin vui mừng chia sẻ rằng tôi không còn phải nằm ở trong phòng chăm sóc đặc biệt nữa. Tuy nhiên, tôi vẫn đang ở trong bệnh viện. Tôi hy vọng sẽ được về nhà vào tuần tới và thực hiện bước tiếp theo trong quá trình hồi phục của mình!"