Chờ...

Cesare Casadei chơi ấn tượng trong ngày Chelsea có chiến thắng hủy diệt, CĐV hết lời ca ngợi

VOH - Trong chiến thắng 5-0 giòn giã của Chelsea trước Wrexham. Cesare Casadei là một trong số những cầu thủ để lại ấn tượng nhiều nhất trong mắt cổ động viên The Blues.

Trước một Wrexham bị đánh giá thấp hơn về mọi mặt, Chelsea đã có chiến thắng hủy diệt 5-0, qua đó giúp huấn luyện viên Pochettino khởi đầu ấn tượng trong trận đầu ra quân cùng đội bóng mới.

Bên cạnh màn thể hiện chói sáng của tân binh Jackson trong hiệp 1, CĐV đội chủ sân Stamford Bridge còn rất ấn tượng trước tài năng trẻ - Casadei. Cụ thể, cầu thủ người Ý trở thành mắt xích quan trọng giúp tuyến giữa Chelsea vận hành trơn tru và kiểm soát thế trận tốt hơn. 

Casadei có màn trình diễn chói sáng - Ảnh: Internet
Casadei có màn trình diễn chói sáng - Ảnh: Internet

Thậm chí, ngôi sao sinh năm 2003 còn khép lại màn trình diễn hoàn hảo của mình bằng đường kiến tạo cho ngôi sao Nkunku có bàn thắng đầu tiên trong màu áo The Blues. 

Ngoài ra, cầu thủ 20 tuổi còn nhiều lần đi bóng qua người và mở ra nhiều đường phản công cho Chelsea. Chứng kiến sự tự tin lẫn tài năng của Casadei, không ít CĐV The Blues đã dành nhiều lời khen có cánh cho anh.

Cụ thể, một tài khoản trên Twitter có tên Ally cho biết: “Đối với tôi, Casadei chính là cầu thủ chơi hay nhất trên sân và Ban lãnh đạo nên có kế hoạch giữ anh ấy ở lại ngay trong mùa giải năm nay”.

CĐV Chelsea hết lời ca ngợi sao trẻ người Ý - Ảnh: Internet
CĐV Chelsea hết lời ca ngợi sao trẻ người Ý - Ảnh: Internet

Tài khoản Zayd: “Cậu ấy nên xuất phát hầu hết tất cả các trận trong mùa giải tới cùng Chelsea”. 

Có thể thấy, người hâm mộ đội bóng thành London rất hy vọng vào sự phát triển của sao trẻ người Ý. Tuy nhiên, HLV Pochettino lại có suy nghĩ ngược lại khi ông cho rằng Casadei cần thêm nhiều thời gian để hoàn thiện bản thân hơn nữa. 

*Màn trình diễn của Casadei trước Wrexham: