Chờ...

Chứng kiến Arsenal hủy diệt, sao MLS All-Stars phải thốt lên một từ kinh ngạc

VOH - Chia sẻ sau trận thua 0-5 của MLS All-Stars trước Arsenal, tiền đạo Kei Kamara tỏ ra vô cùng ấn tượng trước những gì các đồng nghiệp đã thể hiện.

Arsenal tung đội hình mạnh nhất với hàng loạt cái tên như Bukayo Saka, Gabriel Magalhaes hay Jorginho. Ngay trong hiệp một, The Gunners đã dẫn 2-0 khi Gabriel Jesus và Leandro Trossard tỏa sáng.

Sang hiệp hai, lần lượt Jorginho, Gabriel Martinelli và Kai Havertz lên tiếng mang về chiến thắng giòn giã 5-0 cho Arsenal. Chia sẻ trên Apple TV sau trận, tiền đạo Kei Kamara của MLS All-Stars không khỏi ấn tượng trước lối chơi của CLB Bắc London.

Chứng kiến Arsenal hủy diệt, sao MLS All-Stars phải thốt lên một từ kinh ngạc 1
Arsenal thi đấu như dạo chơi trước MLS All-Stars. Ảnh: Internet

“Đây là một Arsenal hoàn toàn khác, từ cách họ cầm bóng cho đến di chuyển. Tôi theo dõi Gabriel Jesus chạy chỗ để tạo khoảng trống cho các cầu thủ số 8 và số 10, thật đáng kinh ngạc”, Kei Kamara cho biết.

Đáng chú ý, Arsenal thực hiện 2 siêu phẩm dứt điểm từ xa của Gabriel Jesus cùng Leandro Trossard. Ở bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0, Martin Odegaard cũng để lại dấu ấn bằng pha chuyền dài ấn tượng cho Gabriel Martinelli băng xuống.

Trận giao hữu khép lại mỹ mãn với Arsenal khi tân binh Kai Havertz ấn định chiến thắng 5-0. Pha lập công vừa qua có thể giúp cầu thủ người Đức cởi bỏ áp lực lớn về mặt tâm lý.

Sau đây 3 ngày, Arsenal sẽ đụng độ MU trên sân MetLife. So với MLS All-Stars, MU là bài kiểm tra “nặng đô” và đòi hỏi các cầu thủ Arsenal phải thi đấu tập trung nếu muốn giành chiến thắng.