Chờ...

Moises Caicedo yêu cầu được rời Brighton để đến Chelsea

VOH - Chelsea chuẩn bị gửi đề nghị thứ 3 đến Brighton để chiêu mộ Moises Caicedo. Ở chiều ngược lại, tiền vệ 21 tuổi đã thông báo với đội bóng chủ quản rằng anh muốn rời đi.

Tin chuyển nhượng Chelsea - Moises Caicedo

Ngôi sao của Brighton, Moises Caicedo dường như đang làm tất cả những gì có thể để đảm bảo có thể chuyển tới Chelsea trong hè này. Caicedo được quan tâm rất nhiều trong kỳ chuyển nhượng mùa đông mùa giải 2022-23, với Arsenal 2 lần hỏi mua cầu thủ người Ecuador nhưng thất bại. Bước tới kỳ chuyển nhượng hè, anh vẫn đang là một mục tiêu nóng trên thị trường chuyển nhượng,

Moises Caicedo được Chelsea coi như mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Ảnh: Internet
Moises Caicedo được Chelsea coi như mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Ảnh: Internet

Cho đến hiện tại, The Blues đã gửi tổng cộng 2 đề nghị hỏi mua cầu thủ 21 tuổi, tuy nhiên Brighton giữ vững lập trường của họ và từ chối. Đội bóng miền Nam nước Anh định giá tài năng trẻ của họ tương đương với Declan Rice, người mà Arsenal đã tốn tới 105 triệu bảng Anh để chiêu mộ.

Với việc Brighton đang thể hiện họ không thay đổi ý định ban đầu, Caicedo hiện đang gây áp lực lên câu lạc bộ chủ quản của anh ấy. Tuyển thủ Ecuador được ghi nhận rằng anh không hài lòng khi Brighton vẫn chưa đạt được thỏa thuận với Chelsea. Theo nhà báo Ben Jacobs, Caicedo đã trực tiếp nói với De Zerbi và ban lãnh đạo Brighton rằng anh muốn ra đi. 

Caicedo đã nói với Brighton rằng anh muốn rời đi
Caicedo đã nói với Brighton rằng anh muốn rời đi

Đội chủ sân Stamford Bridge đã gửi đến Brighton đề nghị trị giá 70 triệu bảng Anh ở lần hỏi mua thứ 2. Họ tin rằng khoảng 80 triệu bảng sẽ đủ để đạt thỏa thuận chiêu mộ Caicedo, và các cuộc đàm phán qua đó được tiếp tục duy trì trong những ngày gần đây trước khi họ chính thứuc gặp nhau vào cuối tuần này trên đất Mỹ.