Chờ...

HLV Pochettino bất bình với trọng tài chính dù Chelsea đang dẫn trước đối thủ

VOH - Dù Chelsea đã có một trận thắng nhẹ nhàng 5-0 trước đối thủ yếu hơn Wrexham, huấn luyện viên Mauricio Pochettino vẫn có lý do để bất bình với trọng tài trong trận đấu.

Trong trận đầu ra quân dưới thời tân huấn luyện viên Mauricio Pochettino, các cầu thủ Chelsea đã có 90 phút chơi ấn tượng qua đó có được chiến thắng dễ dàng 5-0 trước đối thủ được đánh giá yếu hơn Wrexham.

Ngay từ phút thứ 3 của trận đấu, tân binh Nicolas Jackson đã có tình huống xử lý thoát khỏi sự kìm cặp của 3 cầu thủ đối phương trước khi chuyền bóng thuận lợi giúp Ian Maatsen đưa Chelsea vượt lên dẫn trước. Sau đó vào phút thứ 42, bộ đôi Jackson và Maatsen tiếp tục có tình huống phối hợp tốt nâng tỷ số lên thành 2 -0 trước giờ nghỉ giải lao bằng 1 cú đá hiểm hóc ngoài khu vực 16m50. 

Nicolas Jackson đã có trận đấu ra mắt ấn tượng. Ảnh: Internet
Nicolas Jackson đã có trận đấu ra mắt ấn tượng. Ảnh: Internet

Chelsea đã có khởi đầu rất thuận lợi, tuy nhiên HLV Pochettino đã phải nổi cáu sau khi tiếng còi kết thúc hiệp một vang lên. Chiến lược gia 51 tuổi nhanh chóng chạy đến vị trí của trọng tài một cách tức giận.

Trong tình huống trước khi hiệp 1 khép lại, Chelsea chuẩn bị tổ chức một pha phản công nguy hiểm nhiều khả năng dẫn tới bàn thắng thứ 3 của The Blues. Tuy nhiên trọng tài Marcos De Oliveira đã hơi vội và thổi còi kết thúc hiệp 1. Điều đó dẫn tới HLV Pochettino ra tranh cãi với trọng tài trong một khoảng thời gian.

HLV trưởng của Chelsea nhanh chóng lao về phía trọng tài sau khi tiếng còi kết thúc hiệp 1 vang lên. Ảnh: Internet
HLV trưởng của Chelsea nhanh chóng lao về phía trọng tài sau khi tiếng còi kết thúc hiệp 1 vang lên. Ảnh: Internet

Thuyền trưởng của Chelsea không phải bực tức quá lâu bởi đội bóng của ông đã nhanh chóng gia tăng lợi thế sau giờ nghỉ giải lao với thêm 3 bàn thắng vào lưới đội bóng của ông bầu Ryan Reynolds. Những Conor Gallagher, Christopher Nkunku và Ben Chilwell lần lượt nâng tỷ số lên 3, 4 và 5-0, khép lại trận giao hữu đầu tiên của The Blues trên đất Mỹ.