Chờ...

Bản tin Chelsea 22/7: Aubameyang chính thức chia tay đội chủ sân Stamford Bridge

VOH - Bản tin Chelsea 22/7 bao gồm những tin tức về việc Pierre-Emerick Aubameyang đã hoàn tất thủ tục trở lại Ligue 1 khoác áo Marseille. HLV Brighton lên tiếng tương lai Moises Caicedo.

Aubameyang chính thức chia tay Chelsea

Aubameyang chính thức chia tay Chelsea - Ảnh: Internet
Aubameyang chính thức chia tay Chelsea - Ảnh: Internet

Cụ thể, thương vụ này đã được Chelsea xác nhận trên trang chủ. The Blues cũng không quên gửi đến cựu sao Arsenal những lời cảm ơn: "Pierre-Emerick Aubameyang đã rời Chelsea, gia nhập Marseille. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Pierre và chúc anh những điều tốt đẹp nhất". 

Cùng thời điểm đó, trên trang Twitter, Marseille cũng xác nhận vụ mua bán này. Đội bóng thành phố cảng không tiết lộ chi tiết hợp đồng nhưng theo truyền thông Anh, cầu thủ 34 tuổi đã ký hợp đồng 3 năm với sân Velodrome.

HLV Roberto De Zerbi lên tiếng về tương lai Moises Caicedo

HLV Roberto De Zerbi cho biết Moises Caicedo muốn rời đi - Ảnh: Internet
HLV Roberto De Zerbi cho biết Moises Caicedo muốn rời đi - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ nhà báo Ben Jacobs, thuyền trưởng của Brighton hiện muốn tìm cách giữ chân Moises Caicedo ở lại với CLB. Đồng thời, muốn có sự phục vụ trở lại của Levi Colwill.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo trước trận gặp Chelsea, chiến lược gia này thừa nhận khó có thể giữ chân được Moises Caicedo ở lại. Cụ thể, ông nói: “Tôi rất muốn khởi đầu mùa giải với cậu ấy trong đội hình, tuy nhiên chúng ta hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra. Bởi lẽ, ai cũng biết cậu ấy đang muốn rời đi”. 

Chelsea đang tìm cách chiêu mộ Elye Wahi

Chelsea đang tìm cách chiêu mộ Elye Wahi - Ảnh: Internet
Chelsea đang tìm cách chiêu mộ Elye Wahi - Ảnh: Internet

Theo các báo cáo từ Santi Aouna, The Blues đang lên kế hoạch chiêu mộ Elye Wahi. Tuy nhiên, họ vẫn chưa thể chốt xong mức giá cuối cùng giành cho tài năng trẻ này. 

Trong khi đó, cầu thủ 20 tuổi không muốn tới Chelsea và phải chuyển đến thi đấu cho Strasbourg theo dạng cho mượn