Chờ...

Đội hình dự kiến trận Arsenal vs MU: Chờ đợi màn ra mắt Onana | Rice so tài Casemiro

VOH - Đội hình dự kiến MU vs Arsenal. Cập nhật thông tin chi tiết trận giao hữu giữa Arsenal vs MU vào lúc 4h00 ngày 23/7 mới nhất.

Chủ nhật tuần này, MU và Arsenal sẽ có cuộc chạm mặt nhau trên đất Mỹ. Đây được coi là cơ hội tốt, để HLV 2 đội thử nghiệm chiến thuật mới cũng như cho ra mắt các tân binh vừa đem về tại phiên chợ hè năm nay.  

MU vừa có chiến thắng nhọc nhằn trước Lyon - Ảnh: Internet
MU vừa có chiến thắng nhọc nhằn trước Lyon - Ảnh: Internet

Với tính chất của 1 trận đấu giao hữu, một số bộ phận cổ động viên cho rằng các cầu thủ thường không đá hết sức và cuộc đối đầu không có tính hấp dẫn. Tuy nhiên, số khác thì lại cho rằng lịch sử thù địch giữa 2 đội bóng sẽ khiến trận cầu sắp tới đây trở nên đáng xem. 

Về phía MU, người hâm mộ “Quỷ đỏ” hy vọng được nhìn thấy tân binh Onana ra mắt trong màu áo mới. Bởi lẽ, sự có mặt của ngôi sao 27 tuổi hứa hẹn sẽ giúp cách triển khai bóng đội chủ sân Old Trafford trở nên đáng gớm hơn mùa trước. 

HLV Erik ten Hag nhiều khả năng vẫn sẽ sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc. Ngoài ra, việc trở lại của các cầu thủ trụ cột như Bruno, Casemiro, Anthony sẽ giúp thuyền trường "Quỷ đỏ" có thêm nhiều ý tưởng hơn cho trận đấu tới đây. 

Arsenal vừa có chiến thắng hủy diệt trước MLS All Stars - Ảnh: Internet
Arsenal vừa có chiến thắng hủy diệt trước MLS All Stars - Ảnh: Internet

Trong 2 cuộc đối đầu gần nhất, ông thầy người Hà Lan đã thử nghiệm Sancho cho vị trí tiền đạo cắm, dẫu vậy điều này không mang tới sự hiệu quả và MU vẫn chật vật trong việc tìm đường vào khung thành. 

Trong khi đó, Arsenal vừa có trận thắng tưng bừng trước MLS All Stars. HLV Mikel Arteta vẫn áp dụng sơ đồ 4-3-3 cho các học trò. Với việc đã có Rice, hàng tiền vệ “Pháo thủ” hứa hẹn trở nên đáng sợ hơn trước rất nhiều. 

*Đội hình dự kiến MU vs Arsenal:

  • Arsenal: Ramsdale, Tomiyasu, Saliba, Magalhaes, Tierney, Rice, Jorginho, Odegaard, Martinelli, Jesus, Saka
  • MU: Onana, Dalot, Varane, Martinez, Shaw, Casemiro, Bruno, Mount, Rashford, Antony, Martial