Chờ...

Đội hình kết hợp cực khủng giữa Arsenal vs MU: Saka sát cánh Rashford | Tuyến giữa 245 triệu

VOH - Sở hữu những ngôi sao hàng đầu thế giới, Arsenal và MU hứa hẹn sẽ tạo nên trận cầu hấp dẫn trên đất Mỹ vào ngày 23/7 tới.

Thủ môn: Aaron Ramsdale

Andre Onana chưa thể hội quân cùng MU và Aaron Ramsdale sẽ xuất hiện trong danh sách này. Về khả năng chơi chân, thủ môn thuộc biên chế Arsenal không thua kém quá nhiều so với tân binh của MU.

Đội hình kết hợp cực khủng giữa Arsenal vs MU: Saka sát cánh Rashford | Tuyến giữa 245 triệu 1
Ramsdale trưởng thành vượt bậc trong 2 năm qua. Ảnh: Internet

Hậu vệ phải: Diogo Dalot

Khả năng tấn công của Diogo Dalot vẫn được HLV Erik ten Hag đánh giá cao. Đây sẽ là trận đấu đầu tiên trong màu áo CLB của cầu thủ người Bồ Đào Nha sau kỳ nghỉ Hè dài hạn. 

Trung vệ: Raphael Varane

Sự điềm tĩnh của Raphael Varane biến anh thành trung vệ khó bị vượt qua. Ở hàng phòng ngự, nhà vô địch World Cup 2022 là thủ lĩnh của MU.

Trung vệ: William Saliba

Mạnh mẽ, chính xác, quyết đoán là những gì có thể nói về William Saliba. Nếu đàn em của Raphael Varane hoàn toàn khỏe mạnh, hàng thủ Arsenal rất khó bị xuyên thủng.

Đội hình kết hợp cực khủng giữa Arsenal vs MU: Saka sát cánh Rashford | Tuyến giữa 245 triệu 2
Saliba đang trên đường trở thành trung vệ hàng đầu thế giới. Ảnh: Internet

Hậu vệ trái: Oleksandr Zinchenko

Khả năng kéo bóng, chơi không khác gì một tiền vệ của Oleksandr Zinchenko giúp HLV Mikel Arteta có thêm nhiều sự lựa chọn. Đặc biệt, tuyển thủ Ukraine tỏ ra rất nguy hiểm trong những pha tham gia hỗ trợ tấn công.

Tiền vệ phòng ngự: Declan Rice

Chữ ký đắt giá nhất lịch sử Arsenal nhận được nhiều kỳ vọng từ CĐV Arsenal. Trước đội bóng lớn như MU, Declan Rice có thêm nhiều đất diễn để cho thấy sự toàn diện của mình.

Tiền vệ: Bruno Fernandes

Bruno Fernandes là mẫu tiền vệ không ngại tung ra những đường chuyền mang tính đột biến cao. Nhiều pha phát động của tuyển thủ Bồ Đào Nha tạo điều kiện lý tưởng cho các cầu thủ giàu tốc độ như Marcus Rashford.

Đội hình kết hợp cực khủng giữa Arsenal vs MU: Saka sát cánh Rashford | Tuyến giữa 245 triệu 3
Bruno sẽ mang tấm băng thủ quân MU mùa tới. Ảnh: Internet

Tiền vệ: Mason Mount

Giống như Declan Rice, Mason Mount đến MU và mang theo nhiều kỳ vọng của HLV Erik ten Hag. Và nếu tính cả cựu cầu thủ Chelsea, tuyến giữa trong đội hình kết hợp này có giá trị lên đến 245 triệu Euro.

Tiền đạo trái: Marcus Rashford

Thực tế, Marcus Rashford là mẫu cầu thủ đa năng và không hoàn toàn bị gò bó ở hai cánh. Điểm mạnh của cầu thủ người Anh là sút xa và những tình huống xâm nhập bất ngờ.

Tiền đạo phải: Bukayo Saka

So với Marcus Rashford, Bukayo Saka là người sở hữu lối chơi có phần lắt léo và khó chịu hơn. Không ít lần anh đã khiến đối phương trở thành “trò hề” nhờ những pha đi bóng đầy tính đột biến.

Đội hình kết hợp cực khủng giữa Arsenal vs MU: Saka sát cánh Rashford | Tuyến giữa 245 triệu 4
Saka trở thành nhân tố không thể thiếu của cả Arsenal lẫn tuyển Anh. Ảnh: Internet

Trung phong: Gabriel Jesus

Lối chơi giàu tốc độ và khả năng độc lập tác chiến tốt là điểm mạnh của Gabriel Jesus. Vì thế, đây là cầu thủ các hậu vệ Ngoại hạng Anh mùa tới phải đề phòng. 

Đội hình kết hợp giữa Arsenal vs MU:

arsenal-mu