Chờ...

Bản tin MU 23/7: Ngôi sao 21 tuổi chấn thương | "Quỷ đỏ" rút ruột Man City

VOH - Bản tin MU ngày 23/7 gồm các tin tức như "Quỷ đỏ" chiêu mộ bộ đôi cầu thủ Man City, Amad Diallo chấn thương, Charlie Savage chia tay câu lạc bộ.

Charlie Savage rời MU sau 15 năm gắn bó

Charlie Savage sẽ chuyển đến Reading với một bản hợp đồng không tiết lộ phí. Hợp đồng chuyển nhượng giữa MU và đội bóng League One sẽ bao gồm điều khoản chia phần trăm tiền bán cầu thủ sau này cho MU bên cạnh điều kiện ưu tiên "Quỷ đỏ" đầu tiên nếu có đội nào muốn mua Savage.

Charlie Savage rời MU và gia nhập Reading. Ảnh: Internet
Charlie Savage rời MU và gia nhập Reading. Ảnh: Internet

"Hôm nay đánh dấu kết thúc thời gian của tôi tại United," Savage viết trong tâm thư chia tay của mình. “Trong 15 năm qua, tôi đã có vinh dự được gọi MU là nhà của mình."

"Được ra mắt đội 1 tại Old Trafford ở Champions League là khoảnh khắc đáng tự hào nhất trong cuộc đời tôi cho đến nay. Thi đấu một trận cho câu lạc bộ là điều tuyệt vời hơn những gì tôi có thể mong đợi, và tôi cảm thấy tự hào khi rời đi sau khi đạt được điều đó. Được đeo băng đội trưởng trong trận Leeds tuần trước thực sự là kết thúc như một câu chuyện cổ tích."

MU hoàn tất chiêu mộ bộ đôi cầu thủ Man City

Theo phóng viên Fabrizio Romano, MU đang gần hoàn tất việc ký hợp đồng với anh em song sinh Jack và Tyler Fletcher từ Man City. Để chiêu mộ thành công 2 cậu con trai của huyền thoại đội bóng Darren Fletcher, "Quỷ đỏ" sẽ bỏ ra 1.25 triệu bảng Anh dành cho bộ đôi 16 tuổi.

Hai quý tử của Darren Fletcher sẽ trở về khoác áo MU. Ảnh: Internet
Hai quý tử của Darren Fletcher, Jack và Tyler sẽ trở về khoác áo MU. Ảnh: Internet

Ở chiều hướng ngược lại, Harrison Parker, cũng 16 tuổi, sẽ rời MU để đến Man City với mức phí tương tự.

Amad Diallo chấn thương sau trận Arsenal vs MU

Sau trận đấu giữa Arsenal và MU, cầu thủ trẻ Amad Diallo đã phải rời sân MetLife trên một chiếc xe chuyên dụng sau khi dùng nạng để đi bộ từ phòng thay đồ.

Amad Diallo rời sân bằng nạng và sau đó là xe chuyên dụng. Ảnh: Internet
Amad Diallo rời sân bằng nạng và sau đó là xe chuyên dụng. Ảnh: Internet

Anh gặp chấn thương ở phút 53 trong trận giao hữu giữa 2 đội bóng, sau khi vào sân thay Antony đầu hiệp 2. Tuy rời sân sớm nhưng Amad không để lại quá nhiều khoảng trống trên sân, vì MU vẫn thắng với tỷ số 2-0 chung cuộc.

Chưa rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà tiền đạo trẻ người Bờ Biển Ngà mắc phải.