Chờ...

Ten Hag ra quyết định dứt khoát, MU đã không còn "vui tính" như trước

VOH - Sau hàng loạt thương vụ chuyển nhượng bom tấn, HLV Erik ten Hag bắt đầu hướng các cầu thủ MU tập trung vào chuyên môn.

Trước khi lên đường sang Mỹ du đấu, MU giành liên tiếp 2 chiến thắng trước Leeds United và Lyon. Tuy nhiên, đối thủ tiếp theo của “Quỷ đỏ” là Arsenal. Theo HLV Erik ten Hag, ông và các học trò không đến Mỹ để đá giao hữu.

Thay vào đó, đội chủ sân Old Trafford nghiêm túc với mỗi trận đấu mình tham dự. Các báo cáo từ Telegraph cho biết, dàn sao MU cũng chỉ có 2 ngày để tham gia các hoạt động quảng bá, thương mại.

Ten Hag ra quyết định dứt khoát, MU đã không còn
HLV Ten Hag muốn các học trò tập trung hoàn toàn vào bóng đá. Ảnh: Internet

Đội hình MU tập hợp đầy đủ với các ngôi sao như Bruno Fernandes, Casemiro, Marcus Rashford hay Mason Mount. Trong khi đó, Andre Onana dù hội quân muộn nhưng tỏ ra hòa nhập khá nhanh.

Rạng sáng 23/7, MU đối đầu với Arsenal trên sân MetLife. Giống như MU, The Gunners có màn chạy đà ấn tượng. Đoàn quân HLV Mikel Arteta từng hạ đội MLS All-Stars 5-0. 

Để chuẩn bị cho mùa giải 2022/23, MU rất tích cực đá giao hữu. Trang chủ đội chủ sân Old Trafford thông báo, CLB sẽ đá 8 trận trải dài từ châu Âu sang Bắc Mỹ và cuối cùng là màn đọ sức với Lens vào ngày 05/8 ở Anh.

Bên cạnh đội hình chính, HLV Erik ten Hag cho gọi hàng loạt sao trẻ trưởng thành từ lò Carrington. Được biết, MU sẽ dùng đội U21 để thi đấu với Wrexham vào ngày 26/7.