Chờ...

Kết quả Arsenal vs MU: Declan Rice nhạt nhòa, The Gunners thua toàn diện trước "Quỷ đỏ"

VOH - Thi đấu có phần hời hợt và phạm nhiều sai lầm, Arsenal nhận thất bại 0-2 trong 90 phút chính thức trước khi tiếp tục thua MU 3-5 trên chấm luân lưu.

Diễn biến chính trận Arsenal vs MU

Đúng với tính chất của trận giao hữu, MU và Arsenal tràn lên tấn công ngay từ những giây đầu tiên. Phút thứ 5, Bruno Fernandes có pha di chuyển hợp lý loại bỏ Declan Rice trước khi trả ngược ra tuyến hai cho Antony. Tuy nhiên, tiền đạo người Brazil lại dứt điểm không trúng tâm bóng.

Chỉ 6 phút sau, Arsenal có tình huống đáp trả. Bukayo Saka xuất hiện bên cánh phải và thực hiện đường căng ngang đầy khó chịu. Thế nhưng, 2 cú sút liên tiếp của Gabriel Martinelli đều không thể thắng được Tom Heaton. 

Kết quả Arsenal vs MU: Declan Rice nhạt nhòa, The Gunners thua toàn diện trước
Hai đội thi đấu tương đối quyết liệt dù chỉ là trận giao hữu. Ảnh: Internet

Dù vậy, CĐV trên sân MetLife không phải chờ quá lâu để ăn mừng bàn thắng. Phút 30, Bruno Fernandes lên tiếng mở tỷ số cho MU. Trong pha bóng này, tiền vệ người Bồ Đào Nha sút xa ở khoảng cách gần 20m đưa bóng đi đập đất làm bó tay Aaron Ramsdale. 

Đến phút 37, hàng thủ Arsenal một lần nữa mắc sai lầm. Sau pha phất dài tưởng chừng như vô hại của cầu thủ MU, trung vệ Gabriel Magalhaes phá bóng hụt tạo điều kiện cho Jadon Sancho bứt tốc. Đối mặt với Aaron Ramsdale, cầu thủ người Anh tung cú sút cực mạnh nâng tỷ số lên 2-0. 

Sang hiệp hai, HLV Erik ten Hag thay toàn bộ đội hình và chỉ giữ lại thủ môn Tom Heaton. Với Arsenal, HLV Mikel Arteta cũng đặt mục tiêu tìm kiếm bàn thắng, qua đó giúp các ngôi sao có thêm sự gắn kết. Tuy nhiên, Arsenal đã bế tắc trong suốt khoảng thời gian còn lại.

Kết quả Arsenal vs MU: Declan Rice nhạt nhòa, The Gunners thua toàn diện trước
Arsenal thua MU trong cả 90 phút chính thức lẫn trên chấm luân lưu. Ảnh: Internet

Theo luật của ban tổ chức, dù MU thắng 2-0 trong 90 phút chính thức nhưng đôi bên vẫn phải bước vào loạt luân lưu cân não. Lần này, MU tiếp tục là đội bóng giành chiến thắng. Bởi lẽ, Fabio Vieira đã dứt điểm lên trời ở lượt sút thứ ba và khiến The Gunners chịu thua chung cuộc 3-5. 

Đội hình ra sân Arsenal vs MU

- Arsenal

  • Hiệp một: Ramsdale, Timber, Saliba, Magalhaes, Tomiyasu, Rice, Odegaard, Havertz, Saka, Martinelli, Nketiah.
  • Hiệp hai: Ramsdale, Timber, Saliba, Magalhaes, Tierney, Rice, Odegaard, Havertz, Saka, Martinelli, Nketiah.

- MU

  • Hiệp một: Heaton, Wan-Bissaka, Varane, Martinez, Shaw, Mainoo, Bruno, Mount, Sancho, Antony, Garnacho. 
  • Hiệp hai: Heaton, Dalot, Maguire, Lindelof, Williams, Casemiro, McTominay, Eriksen, Amad, Rashford, Forson. 

Chấm điểm trận Arsenal vs MU

arsenal-mu
 

Thống kê sau trận Arsenal vs MU

arsenal
 

Xem diễn biến chính trận Arsenal vs MU: