Chờ...

Điều lệ "cực dị" trận Arsenal gặp MU trên đất Mỹ

VOH - Nhằm đảm bảo tính giải trí và tăng độ kịch tính, ban tổ chức đã ra điều lệ khác thường ở trận đấu giữa Arsenal vs MU.

Theo các thông báo chính thức, Arsenal và MU sẽ bước vào loạt sút luân lưu bất chấp kết quả trong 90 phút trận giao hữu trên sân MetLife ra sao. Đây được xem là động thái nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khán giả vào sân xem hai đội thi đấu.

Cả Arsenal lẫn MU đều là các đội bóng giàu truyền thống, sở hữu lượng CĐV hùng hậu trên toàn cầu và tại Mỹ nói riêng. Trước đó, ban tổ chức cũng xác nhận toàn bộ 82.500 vé xem đã được bán hết.

Điều lệ
CĐV sẽ được theo dõi màn sút luân lưu cân não giữa MU và Arsenal. Ảnh: Internet

Không chỉ có sức hút lớn, hai đại diện Ngoại hạng Anh còn gây tò mò cho CĐV bằng các bản hợp đồng bom tấn. Arsenal chiêu mộ thành công Kai Havertz, Declan Rice và Jurrien Timber. Trong khi đó, MU sở hữu Mason Mount.

Trường hợp của Andre Onana đã chính thức hội quân cùng MU. Thế nhưng, anh không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Bắt chính trong khung gỗ “Quỷ đỏ” ở màn đọ sức với Arsenal là Tom Heaton.

Trên ghế dự bị, MU còn đó 2 thủ môn Nathan Bishop và Radek Vitek. Ở hai trận giao hữu với Leeds United và Lyon, Matej Kovar nhận được sự tín nhiệm của HLV Erik ten Hag. Dù vậy, anh được cho là đang trên đường gia nhập Sparta Prague dưới dạng cho mượn.

Bên kia chiến tuyến, HLV Mikel Arteta tạo ra hàng loạt thay đổi ở đội hình xuất phát. Declan Rice cùng Jurrien Timber có lần đầu tiên đá chính và Gabriel Jesus dự bị cho Eddie Nketiah.