Chờ...

Martinez tranh chấp như đấu vật, Odegaard nóng mắt lao vào định "ăn thua đủ"

VOH - Chứng kiến các cầu thủ Arsenal liên tục hứng chịu những pha vào bóng quyết liệt, Martin Odegaard đã mất bình tĩnh và tiến đến gây sự với Lisandro Martinez.

Tình huống diễn ra ở phút 42, nơi Arsenal triển khai tấn công gần khu vực giữa sân. Trong nỗ lực truy cản Bukayo Saka, Lisandro Martinez đã húc thẳng vào người số 7 bên phía Arsenal khiến anh nằm xuống sân đau đớn.

Ngay lập tức, Martin Odegaard lao đến đòi ăn thua đủ với Lisandro Martinez. Theo cầu thủ người Na Uy, dàn sao MU đã vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết ở trận đấu chỉ mang tính chất thử nghiệm.

Martinez tranh chấp như đấu vật, Odegaard nóng mắt lao vào định
Odegaard nóng mắt khi Martinez vào bóng quyết liệt. Ảnh: Internet

Những phút đầu tiên, hai đội thi đấu nhiệt huyết và có nhiều pha tấn công đẹp mắt. Thế nhưng, cục diện trở nên căng thẳng khi các cầu thủ MU phạm lỗi đến 9 lần. Cá nhân Lisandro Martinez cũng đã phải nhận một thẻ vàng.

Rất may cho HLV Mikel Arteta, Bukayo Saka không gặp chấn thương nghiêm trọng. Nhiều khả năng, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ tạo ra nhiều thay đổi trong hiệp hai để các trụ cột dưỡng sức.

Trong hiệp một, MU là đội tận dụng cơ hội tốt hơn Arsenal. Bruno Fernandes mở tỷ số ở phút 30 trước khi Jadon Sancho nhân đôi cách biệt ở phút 37. Đáng chú ý, trung vệ Gabriel Magalhaes đã mắc sai lầm tương đối nghiệp dư khiến Arsenal bị thủng lưới.

Hàng phòng ngự đang khiến ban huấn luyện Arsenal cảm thấy đau đầu. Sau 4 trận, The Gunners để thủng lưới 4 bàn và con số này chưa có dấu hiệu chững lại. 

Xem màn trình diễn của Martinez trước Arsenal: