Chờ...

Chelsea thắng Brighton, HLV Pochettino "đóng đinh" tương lai 1 cầu thủ

VOH - HLV Mauricio Pochettino đang mang đến tín hiệu tích cực cho Chelsea, bao gồm cả yếu tố chuyên môn lẫn tình hình nhân sự.

Chelsea vừa trải qua chiến thắng cảm xúc 4-3 trước Brighton trên đất Mỹ. Cả 2 tân binh Christopher Nkunku và Nicolas Jackson đều lên tiếng dõng dạc, trong khi Mykhaylo Mudryk giải tỏa áp lực bằng pha lập công ở phút 65.

Tuy nhiên, HLV Mauricio Pochettino cũng không quên giành lời ca ngợi cho trung vệ trẻ Levi Colwill. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Argentina khẳng định cậu học trò sẽ tiếp tục gắn bó với CLB Tây London.

Chelsea thắng Brighton, HLV Pochettino
Colwill được HLV Pochettino đánh giá rất cao. Ảnh: Internet

“Colwill là người của Chelsea và sẽ ở lại với đội bóng. Colwill chơi ấn tượng và vượt xa những gì tôi mong đợi. Tôi rất hài lòng và hy vọng rằng cậu ấy có thể trở thành một trong những trung vệ vĩ đại nhất nước Anh”, trang Football London dẫn lời HLV Mauricio Pochettino.

Mùa giải 2022/23, Levi Colwill thi đấu tại Brighton dưới dạng cho mượn. Sau khi giành chức vô địch U21 EURO cùng U21 Anh, Levi Colwill được cả Brighton và Liverpool dành sự quan tâm.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của HLV Mauricio Pochettino có thể khiến Levi Colwill thay đổi kế hoạch. Không loại trừ khả năng trong những tháng tới, Chelsea sẽ đề nghị cầu thủ 20 tuổi ký vào bản hợp đồng mới.

Giữa bối cảnh Thiago Silva có dấu hiệu tuổi tác và Wesley Fofana thường xuyên dính chấn thương, đội chủ sân Stamford Bridge cần phương án dự phòng. Do đó, Levi Colwill đang được xem là nhân tố quan trọng trong dự án tái thiết đội bóng của HLV Mauricio Pochettino.