Chờ...

Vì hậu vệ Man City, Bayern Munich bạc đãi 2 "huyền thoại sống"

VOH - Một số cầu thủ kỳ cựu tại Bayern Munich đã bày tỏ sự không hài lòng với thương vụ chuyển nhượng Kyle Walker - bất chấp việc hậu vệ của Man City thậm chí còn chưa chuyển đến.

Tin chuyển nhượng Man City - Kyle Walker

Theo những gì truyền thông châu Âu liên tục đưa tin, hậu vệ Kyle Walker được ghi nhận đã hoàn tất thỏa thuận rời Man City để gia nhập Munich với mức phí chuyển nhượng dao động 15 triệu bảng Anh.

Walker được cho là đã đạt thỏa thuận gia nhập Bayern Munich. Ảnh: internet
Walker được cho là đã đạt thỏa thuận gia nhập Bayern Munich. Ảnh: Internet

Với việc cầu thủ 33 tuổi không hài lòng vì vắng mặt trong đội hình xuất phát của Man City trong chung kết Champions League 2022-23, huấn luyện viên Thomas Tuchel - một người hâm mộ Walker lâu năm - đã thúc đẩy thương vụ chuyển nhượng này. Tuy nhiên, dù Walker chưa chính thức gia nhập đội bóng mới nhưng anh đã trở thành chủ đề gây tranh cãi tại nước Đức.

Walker theo thông tin từ các báo cho biết, anh sẽ nhận hợp đồng 2 năm kèm điều khoản gia hạn 12 tháng tại Bayern. Điều này đã phá vỡ quy định bất thành văn ở đội bóng xứ Bavaria - đó là chỉ trao hợp đồng 1 năm cho những cầu thủ trên 30 tuổi.

Thomas Muller (gắn bó với Bayern từ 2008) và Manuel Neuer (cầu thủ Bayern từ 2011) bất bình với quyết định của CLB. Ảnh: Internet
Muller (gắn bó với Bayern từ 2008) và Neuer (cầu thủ Bayern từ 2011) bất bình với quyết định của CLB. Ảnh: Internet

Thomas Muller (33 tuổi) và Manuel Neuer (37) tỏ ra cực kỳ bất mãn khi hợp đồng của mình chỉ có thời hạn đến năm 2024, nhưng lại không hề kèm điều khoản gia hạn 1 năm như mục tiêu chuyển nhượng của câu lạc bộ. Họ cho rằng, với những cống hiến to lớn của mình, họ xứng đáng được hưởng đãi ngộ lớn hơn so với một cầu thủ ở nơi khác mới tới.