Chờ...

Nhận định và link xem trực tiếp Bayern vs Man City (17h30 ngày 26/7): Siêu kinh điển trên đất Nhật Bản

VOH - Nhận định và link xem trực tiếp Bayern vs Man City. Cập nhật thông tin chi tiết trận giao hữu giữa Bayern vs Man City vào lúc 17h30 ngày 26/7 mới nhất.

Nhận định trận đấu Bayern vs Man City

Trong bối cảnh các câu lạc bộ hàng đầu Châu Âu như MU hay Arsenal đang tất bật chuẩn bị cho các trận giao hữu đầu mùa giải. Man City của HLV Pep Guardiola, hiện chỉ mới trở lại hội quân sau quãng thời gian nghỉ ngơi kể từ trận Chung kết Cúp C1. 

Theo đó, trước thềm mùa giải mới khởi tranh, The Citizens chỉ có cho mình đúng 2 trận giao hữu trước khi bước vào mùa bóng 2023/24. Đối thủ đầu tiên của họ trong tour du đấu Hè 2023, chính là Bayern. 

Man City đối đầu Bayern luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía CĐV - Ảnh: Internet
Man City đối đầu Bayern luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía CĐV - Ảnh: Internet

Đây được coi là đối thủ xứng tầm với Man City ở thời điểm hiện tại. Được biết, HLV Pep Guardiola đã mang theo 25 cầu thủ đến Nhật Bản và gần như đã có lực lượng tốt nhất trong tay. 

Về phía Bayern, thầy trò Thomas Tuchel hơn lúc nào hết muốn phục thù Man City sau trận thua tại Tứ kết Cúp C1 năm ngoái. Sau một mùa giải thi đấu chật vật, CĐV hy vọng các cầu thủ đã thấm nhuần triết lý của ông thầy người Đức và chơi gắn kết hơn so với mùa trước. 

Với tất cả những điều nêu trên, 2 “ông lớn” trên tại Châu Âu hứa hẹn sẽ cống hiến một trận đấu siêu kinh điển và tràn ngập kịch tính tại Nhật Bản. 

Thông tin trận đấu Bayern vs Man City

Bayern đứng trước cơ hội trả lại món nợ mùa trước - Ảnh: Internet
Bayern đứng trước cơ hội trả lại món nợ mùa trước - Ảnh: Internet

Thời gian: 17h30 ngày 26/7/2023

Địa điểm: Sân vận động Quốc gia Nhật Bản

Lực lượng: Phía Man City ngoại trừ Riyad Mahrez rời CLB, HLV Pep Guardiola đều có đẩy đủ những cầu thủ tốt nhất mùa trước. Trong khi đó, Bayern cũng có đầy đủ trụ cột và đón chào thêm sự xuất hiện của tân binh Kim Min Jae.

Đội hình dự kiến:

  • Bayern: Sommer, Pavard, Upamecano, De Ligt, Davies, Kimmich, Goretzka, Sane, Musiala, Coman, Choupo-Moting
  • Man City: Ederson, Akanji, Dias, Ake, Stones, Rodri, Silva, Kovacic, De Bruyne, Grealish, Haaland

LINK xem trận Bayern vs Man City tại đây: LINK