Chờ...

Pep Guardiola chính thức lên tiếng về tương lai của Joao Cancelo ở Man City

VOH - Trong buổi họp báo mới đây, HLV Pep Guardiola đã chính thức lên tiếng về tương lai của Joao Cancelo tại Man City.

Mới đây nhất, trong buổi họp báo trước truyền thông, HLV Pep Guardiola đã làm rõ tương lai của Joao Cancelo tại Man City. Cụ thể, ông nói: 

“Cậu ấy sẽ ở đây với chúng tôi. Trong quá khứ, Joao Cancelo là một cầu thủ quan trọng với Man City và hiện tại vẫn là một ngôi sao lớn”.

Pep Guardiola lên tiếng xác nhận tương lai Cancelo - Ảnh: Internet
Pep Guardiola lên tiếng xác nhận tương lai Cancelo - Ảnh: Internet

“Joao Cancelo đã trở lại sau một thời gian thi đấu tại Bayern và cậu ấy vẫn là một phần của tập thể này. Tuy nhiên, chúng tay hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra trong những ngày tới”. 

Tin chuyển nhượng Man City - Joao Cancelo 

Có thể thấy, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn chưa hoàn toàn tha thứ cho cậu học trò và sẵn sàng nói lời chia tay với sao tuyển Bồ Đào Nha tại phiên chờ hè năm nay. 

Cancelo vẫn có tên trong tour du đấu hè cùng Man City - Ảnh: Internet
Cancelo vẫn có tên trong tour du đấu hè cùng Man City - Ảnh: Internet

Về phía Joao Cancelo, cựu sao Juventus vẫn có tên trong danh sách tham dự Tour du đấu Hè 2023 cùng Man City. Đây là quyết định có phần gây bất ngờ, bởi lẽ The Mirror từng tiết lộ Ban lãnh đạo đội chủ sân Etihad sẽ gạch tên cầu thủ này ra khỏi kế hoạch của CLB bất chấp anh trở về từ Bayern. 

Hiện tại, ngôi sao 29 tuổi đang được cả Barca và Arsenal để mắt đến. The Citizens hy vọng có thể mang về 70 triệu Euro trong trường hợp chia tay Joao Cancelo.