Chờ...

Barca hỏi mượn Joao Cancelo, Man City trả lời “cực phũ”

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Barca vẫn chưa buông bỏ thương vụ Joao Cancelo nhưng phía Man City chưa đồng ý.

Theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, Barca mới đây đã đề xuất với Man City về việc hỏi mượn Joao Cancelo từ phía Man City. Đại diện Tây Ban Nha hy vọng The Citizens đồng ý để cựu sao Juventus gia nhập đội chủ sân Camp Nou theo dạng miễn phí. 

Barca chưa từ bỏ việc sở hữu Cancelo - Ảnh: Internet
Barca chưa từ bỏ việc sở hữu Cancelo - Ảnh: Internet

Theo đó, đội bóng của huấn luyện viên Xavi sẵn sàng trả đẩy đủ tiền lương cho Joao Cancelo thay The Citizens. Đề xuất này nhận được sự ủng hộ của người đại diện cầu thủ 29 tuổi - Jorge Mendes. 

Tin chuyển nhượng Man City - Joao Cancelo 

Tuy nhiên, Ban lãnh đạo đội chủ sân Etihad đã ngay lập tức từ chối đề nghị từ Barca. Được biết, Joao Cancelo hiện đang còn hợp đồng đến năm 2027 nên Man City chỉ muốn bán đứt anh thay vì cho mượn cầu thủ này. 

Joao Cancelo đã hết tương lai tại Man City - Ảnh: Internet
Joao Cancelo đã hết tương lai tại Man City - Ảnh: Internet

Chưa kể, Barca hiện đang đối mặt không ít khó khăn trong việc bổ sung tân binh. Vì vi phạm luật công bằng tài chính, đội bóng xứ catalan sẽ phải bán bớt ngôi sao thì mới có thể bổ sung nhân sự. Cho tới lúc này, Barca mới chỉ có thể đăng ký 13 cầu thủ cho mùa giải mới.

Ngoài Barca, Arsenal cũng đang để ý đến trường hợp của sao Man City. Dẫu vậy, mức giá 70 triệu Euro từ phía nửa xanh thành Manchester khiến “Pháo thủ” gặp khó bởi trước đó họ đã chi hơn 200 triệu Euro cho Kai Havertz, Jurrien Timber và Declan Rice.