Chờ...

Bayern Munich đạt được thỏa thuận với "máy chạy" của Man City

VOH - Cập nhật từ truyền thông Đức và Anh cho biết, hậu vệ Kyle Walker của Man City đã đạt thỏa thuận gia nhập Bayen Munich.

Tin chuyển nhượng Man City - Kyle Walker

Nhà báo uy tín David Ornstein của tờ The Athletic cho biết, hậu vệ Kyle Walker của Man City đã được thỏa thuận với Bayern Munich về một thương vụ chuyển nhượng. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1990 sẽ ký hợp đồng 2 năm với đội bóng nước Đức, kèm theo điều khoản gia hạn 12 tháng.

Nhà vô địch Bundesliga 2022-23 bây giờ sẽ tìm cách đạt thỏa thuận với Man City nhằm hoàn tất cuộc chuyển nhượng. The Citizens có thể thu về 15 triệu bảng Anh từ Walker, người đã 33 tuổi và chỉ còn 1 năm hợp đồng với câu lạc bộ.

Kyle Walker đạt thỏa thuận gia nhập Bayern Munich. Ảnh: Internet
Kyle Walker đạt thỏa thuận gia nhập Bayern Munich. Ảnh: Internet

Walker muốn một thử thách mới, và Bayern là đội bóng phù hợp. Huấn luyện viên Thomas Tuchel rất muốn chiêu mộ Walker để thay thế Benjamin Pavard, người dự kiến sẽ rời câu lạc bộ xứ Bavaria cũng trong mùa hè này.

Kể từ khi gia nhập Man City từ Tottenham vào năm 2017, Kyle Walker đã giành được 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 2 cúp FA, 4 cúp Liên đoàn Anh và 1 Champions League. Cầu thủ người Anh là một phần quan trọng của The Citizens, anh đã có 254 lần ra sân cho đội chủ sân Etihad, đóng góp 6 bàn và 18 đường kiến tạo.

Trong mùa giải 2022-23, Walker đã ra sân 39 trận cho Man City, nhưng thỉnh thoảng anh không được sử dụng trong các trận đấu lớn, bao gồm trận chung kết Champions League trước Inter.