Chờ...

CHÍNH THỨC: Arsenal đón tân binh thứ 2, Jurrien Timber

VOH - Trên trang chủ của mình, Arsenal xác nhận chiêu mộ thành công tân binh Jurrien Timber đến từ Ajax. Cầu thủ người Hà Lan sẽ mặc áo số 12 tại "Pháo thủ" .

Tin chuyển nhượng Arsenal - Jurrien Timber

Arsenal đã xác nhận việc ký hợp đồng với hậu vệ Jurrien Timber của Ajax. Đội chủ sân Emirates sẽ bỏ ra 40 triệu Euro cùng 5 triệu phụ phí bổ sung dành cho cầu thủ 22 tuổi. 

Jurrien Timber là tân binh tiếp theo của Arsenal. Ảnh: Internet
Jurrien Timber là tân binh tiếp theo của Arsenal. Ảnh: Internet

Timber sẽ ký hợp đồng 5 năm với "Pháo thủ", bên cạnh nhận số áo 12 tại đội bóng mới. Hậu vệ người Hà Lan sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 2 của Arsenal trong mùa hè, sau thương vụ trị giá 65 triệu bảng Kai Havertz đến từ Chelsea.

Về Timber, anh là thành viên quan trọng của Ajax trong những mùa giải gần đây. Cầu thủ sinh năm 2001 đã có 121 lần ra sân cho Ajax trên mọi đấu trường, anh ghi 6 bàn, đóng góp 4 kiến tạo và cùng đội bóng thành phố Armsterdam giành 2 chức vô địch quốc gia và một Cúp Hà Lan trong thời gian kể trên.

Trong mùa giải 2022-23, ngôi sao 22 tuổi vẫn là một phần không thể thiếu của Ajax với 47 lần ra sân cho câu lạc bộ. Anh ghi 2 bàn và có 2 đường kiến tạo.

Timber sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ Arsenal mùa tới. Ảnh: Internet
Timber sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ Arsenal mùa tới. Ảnh: Internet

Như vậy, Timber sẽ là cái tên tiếp theo thuộc bộ khung hàng thủ của Arsenal mùa tới, với những William Saliba, Gabriel Magalhaes, Ben White, Jakub Kiwior hay Rob Holding.