Chờ...

Odegaard báo tin dữ cho Arsenal

VOH - Chia sẻ sau trận Arsenal hòa Nurnberg 1-1 trên đất Đức, HLV Mikel Arteta đã báo tin không vui về Martin Odegaard cho CĐV.

Arsenal đã gặp nhiều khó khăn trong trận giao hữu với Nurnberg. Dù mở tỷ số trước do công của Bukayo Saka, tuy nhiên CLB Bắc London bị đội bóng Đức gỡ hòa ở phút 62 khi Okunuki Kanji.

Đây là trận hòa thứ 2 liên tiếp của Arsenal trong mùa giao hữu. Trước đó, The Gunners cũng bị Watford cầm chân với tỷ số 1-1. Thậm chí, HLV Mikel Arteta còn báo tin dữ về Martin Odegaard.

Odegaard báo tin dữ cho Arsenal 1
Martin Odegaard (trái) không ra sân ở trận gặp Nurnberg. 

Chia sẻ với Football London, thuyền trưởng Arsenal cho biết: “Odegaard gặp chút rắc trong lúc khởi động. Tôi nghĩ đó là bắp chân và cậu ấy thấy không đủ ổn để ra sân. Tôi hy vọng đây không phải vấn đề nghiêm trọng”.

Trước Nurnberg, HLV Mikel Arteta sử dụng đội hình gần như mạnh nhất với các nhân tố như William Saliba, Gabriel Magalhaes, Aaron Ramsdale, Bukayo Saka hay Reiss Nelson.

Tân binh Kai Havertz được tung vào sân từ ghế dự bị nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Đáng chú ý, Thomas Partey tiếp tục thi đấu cho Arsenal giữa tin đồn chia tay sân Emirates.

Sau trận đấu với Nurnberg, Arsenal sẽ di chuyển sang Mỹ để bắt đầu Tour du đấu. CLB Bắc London lần lượt đối đầu với MLS All-Star, MU và Barca. The Gunners còn 1 trận Emirates Cup gặp AS Monaco vào ngày 3/8 trước khi đụng độ Man City ở Siêu cúp Anh.