Chờ...

Được fan Arsenal hỏi về Declan Rice, Jorginho phải thú nhận một điều

VOH - Tiền vệ Jorginho của câu lạc bộ Arsenal mới đây đã có phát biểu khiến cổ động viên "Pháo thủ" cảm thấy thất vọng về tình hình chuyển nhượng đội bóng.

Tại kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, Arsenal đang có một phiên chợ thành công khi chốt thành công nhiều cái tên chất lượng. Đơn cử như trường hợp của Kai Havertz, Jurrien Timber hay Declan Rice. 

Tuy nhiên, ngoại trừ tân binh từ Chelsea đã ra mắt “Pháo thủ”. CĐV đội bóng thành London vẫn đang chờ đợi mòn mỏi sự xuất hiện của Jurrien Timber và Declan Rice. 

Jorginho không rõ khi nào Declan Rice gia nhập Arsenal - Ảnh: Internet
Jorginho không rõ khi nào Declan Rice gia nhập Arsenal - Ảnh: Internet

Mới đây, tiền vệ Jorginho khi giao lưu với người hâm mộ trên The Residency đã nhận được câu hỏi “Tại sao Declan Rice chưa ra mắt Arsenal?”. Cựu sao Chelsea chỉ trả lời “Một câu hỏi hay nhưng tôi không thể bàn luận về việc này”. 

Lời giải đáp từ ngôi sao tuyển Ý, không khỏi khiến nhiều người cảm thấy thất vọng. Bởi lẽ, họ đã chờ đợi sự xuất hiện của Declan Rice trong suốt hơn 1 tháng trở lại đây. 

Cập nhật từ Sky Sports, Declan Rice chưa thể có mặt tại Arsenal xuất phát từ việc các luật sư của "Pháo thủ" cần phê duyệt văn bản lần cuối cùng.

West Ham tức giận trước sự chậm chạp từ Arsenal - Ảnh: Internet
West Ham tức giận trước sự chậm chạp từ Arsenal - Ảnh: Internet

Sky Sports chia sẻ thêm rằng đội bóng có biệt danh "Búa tạ" đang cảm thấy tức giận khi Arsenal vẫn chưa chính thức ký kết vào những giấy tờ cần thiết để hoàn tất thương vụ Declan Rice. 

Ngoài ra, Ban lãnh đạo của West Ham đã mệt mỏi với quá trình kéo dài quá lâu cũng như khó chịu trước hành xử của Arsenal trong suốt các cuộc đàm phán.