Chờ...

Lank FC gửi thông điệp đẳng cấp đến Huỳnh Như trước thềm World Cup 2023

VOH - Trước khi bước vào hành trình tại World Cup 2023 cùng Đội tuyển nữ Việt Nam, Huỳnh Như đã nhận thông điệp mạnh mẽ từ CLB chủ quản Lank FC.

World Cup 2023 đang cận kề và tuyển nữ Việt Nam đang tất bật chuẩn bị những khâu cuối cùng. Ngày 10/7 vừa qua, đoàn quân HLV Mai Đức Chung chịu thất bại 0-2 trước nước chủ nhà New Zealand.

Đến ngày 15/7, tuyển nữ Việt Nam sẽ có trận giao hữu cuối cùng gặp tuyển nữ Tây Ban Nha. Trước khi bước đến World Cup 2023, đội trưởng Huỳnh Như vừa nhận được lời động viên quý giá từ Lank FC.

Lank FC gửi thông điệp đẳng cấp đến Huỳnh Như trước thềm World Cup 2023 1
Lank FC gửi thông điệp đến Huỳnh Như. Ảnh: Internet

Trên trang chủ, đại diện Lank FC chia sẻ: “Ngôi sao của chúng ta đã đến New Zealand để dự World Cup 2023. Và với trận giao hữu gặp Tây Ban Nha vào ngày 15/6, cô ấy đã sẵn sàng để tỏa sáng. Chúc may mắn, Huỳnh Như!”.

Sau khoảng thời gian đầu chật vật, Huỳnh Như dần thích nghi và trở thành nhân tố chủ chốt của Lank FC. Đến nay, chân sút gốc Trà Vinh đã ghi được 7 bàn thắng cho đội bóng Bồ Đào Nha.

Trang chủ FIFA cũng đánh giá cao tài năng của Huỳnh Như. Theo đó, Liên đoàn bóng đá thế giới nhận định Huỳnh Như là tiền đạo thông minh, nhạy bén và sở hữu kỹ thuật điêu luyện.

Ở lần đầu dự World Cup, tuyển nữ Việt Nam rơi vào bảng đấu rất khó với các đối thủ tuyển nữ Mỹ, tuyển nữ Hà Lan và tuyển nữ Bồ Đào Nha. Trận ra quân của tuyển nữ Việt Nam diễn ra vào lúc 08h00 ngày 22/7 gặp tuyển nữ Mỹ.