Chờ...

West Ham xác nhận, Declan Rice là người của Arsenal

VOH - Truyền thông châu Âu đồng loạt xác nhận thương vụ chuyển nhượng Declan Rice từ West Ham tới Arsenal đã hoàn tất, sau khi West Ham ký xác nhận những giấy tờ cuối cùng.

Tin chuyển nhượng Arsenal - Declan Rice

Đây là xác nhận từ Sky Sports, phóng viên Fabrizio Romano cùng hàng loạt các nhà báo khác. Qua đó, West Ham hiện tại đã nhận được giấy tờ cuối cùng và hoàn tất ký thỏa thuận cho phép Declan Rice chuyển đến câu lạc bộ mới.

Declan Rice dự kiến sẽ được công bố với tư cách cầu thủ của Arsenal trước ngày mai. Ảnh: Internet
Declan Rice dự kiến sẽ được công bố với tư cách cầu thủ của Arsenal trước ngày mai. Ảnh: Internet

Theo đó, cầu thủ người Anh sẽ cập bến Arsenal với mức giá chuyển nhượng 100 triệu bảng Anh cộng 5 triệu phụ phí. Arsenal dự kiến sẽ công bố bản hợp đồng kỷ lục của mình trước khi khởi hành chuyến du đấu tiền mùa giải tới Mỹ vào Chủ nhật ngày 14/7. 

Về Declan Rice, tiền vệ 24 tuổi hiện đã trở lại Anh sau khi trải qua đợt rèn luyện thể lực cá nhân ở Bồ Đào Nha. Anh đã được miễn tham gia chuyến du đấu trước mùa giải của West Ham tới Australia, và hiện tại anh đã hoàn tất kiểm tra y tế với "Pháo thủ".

Huấn luyện viên David Moyes của West Ham thừa nhận rằng ông hoang mang không biết liệu Rice có chính thức rời câu lạc bộ hay không và lúc khi nào. Trước đó, "Búa tạ" đã sẵn sàng để xác nhận hoàn tất thương vụ, nhưng họ phải đợi các luật sư của Arsenal phê duyệt văn bản lần cuối cùng. Vụ chuyển nhượng Declan Rice sẽ chỉ được hoàn tất sau khi điều đó được thực hiện.