Chờ...

Mikel Arteta lên tiếng, tương lai Folarin Balogun tại Arsenal sáng tỏ

VOH - Huấn luyện viên Mikel Arteta mới đây đã lên tiếng về tương lai Folarin Balogun tại Arsenal sau khi có nhiều thông tin cầu thủ này đang được Chelsea để mắt đến.

Tương lai của Folarin Balogun đang được đặt nhiều dấu chấm hỏi với cổ động viên Arsenal. Sau 1 mùa giải chơi bùng nổ trong màu áo Reims dưới dạng cho mượn, anh vẫn chưa chắc suất đá chính cho “Pháo thủ”. 

Chân sút người Mỹ được kỳ vọng ở lại Arsenal - Ảnh: Internet
Chân sút người Mỹ được kỳ vọng ở lại Arsenal - Ảnh: Internet

Cụ thể, mùa trước sao tuyển Mỹ ghi được 23 bàn thắng trên mọi đấu trường. Thành tích này, cũng giúp Folarin Balogun lọt vào mắt xanh của nhiều “ông lớn” tại Châu Âu. Đơn cử có thể kể đến đại diện từ Ngoại hạng Anh - Chelsea. 

Tin chuyển nhượng Arsenal - Folarin Balogun

Trước đó theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, Ban lãnh đạo The Blues đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi nhằm chia lửa với Nicolas Jackson trên hàng công. 

Arteta khẳng định cầu thủ 22 tuổi sẽ ở lại Arsenal - Ảnh: Internet
Arteta khẳng định cầu thủ 22 tuổi sẽ ở lại Arsenal - Ảnh: Internet

Các báo các từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, HLV Mikel Arteta trong buổi họp báo sau trận giao hữu với Nurnberg đã chính thức lên tiếng về tương lai Folarin Balogun. 

Cụ thể, ông nói: “Tôi có thể đảm bảo rằng, cậu ấy chắc chắn sẽ ở cùng với chúng tôi trong thời gian tới”. 

“Kế hoạch chuyển nhượng của đội ư? Chúng tôi vẫn còn rất nhiều việc phải làm. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc rất nhiều thứ và chúng ta hãy chờ xem mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào”. 

Có thể thấy, ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao sự tiến bộ của Folarin Balogun sau 1 năm được đem đi cho mượn. Dẫu vậy, để chiếm được 1 suất đá chính cầu thủ sinh năm 2002 cần phải nỗ lực hơn nữa nếu muốn đẩy người đàn anh Gabriel Jesus lên băng ghế dự bị.