Chờ...

Kai Havertz: "Tôi đã quyết định đúng khi đến Chelsea"

VOH - Chia sẻ sau trận đấu ra mắt của mình trong màu áo Arsenal, tân binh Kai Havertz cho biết anh không hối hận khi đến Chelsea, và anh rất biết ơn câu lạc bộ cũ của mình.

Arsenal đã bắt đầu giai đoạn giao hữu tiền mùa giải của họ bằng trận hòa 1-1 trước Nurnberg ngày 13/7 vừa qua. Bukayo Saka mở tỷ số sau 7 phút trước khi Kanji Okunuki tận dụng sai lầm bên "Pháo thủ" san bằng tỷ số trong hiệp 2.

Trong trận đấu này, bản hợp đồng trị giá 65 triệu bảng Kai Havertz đã có trận đấu ra mắt. Tiền đạo người Đức tích cực di chuyển, chịu khó lùi sâu để tham gia triển khai bóng, nhưng một số người hâm mộ không đánh giá cao màn trình diễn này của cầu thủ 24 tuổi.

Kai Havertz đã có trận đấu ra mắt người hâm mộ Arsenal. Ảnh: Internet
Kai Havertz đã có trận đấu ra mắt người hâm mộ Arsenal. Ảnh: Internet

Mặc dù Havertz đã giành chức vô địch Champions League cùng Chelsea 2 năm trước, nhưng 3 năm trong màu áo xanh của anh lại hay bị đánh giá là thất bại, nhất là mùa giải vừa rồi. Qua đó, nhiều fan đã lo lắng Havertz sẽ thành bản hợp đồng "hớ" của Arsenal.

Phát biểu về điều này, Havertz cho biết anh không hối hận khi đến Chelsea: “Đôi khi nhìn từ bên ngoài có thể điều đó không giống vậy, nhưng 100% đó là quyết định đúng đắn khi tôi chọn đến Chelsea 3 năm trước."

"Tất nhiên bạn biết 2022-23 không phải là mùa giải tốt nhất của Chelsea. Tôi phải nói rằng, tôi sẽ luôn biết ơn câu lạc bộ cũng như biết ơn tới người hâm mộ. Tôi đã có 3 năm rất, rất đẹp", Havertz giành những lời có cánh dành cho đội bóng cũ của mình. "Nhưng bây giờ tôi đã hoàn thành chuyển nhượng, và bây giờ toàn bộ sự tập trung của tôi là dành cho Arsenal."